Bố cô gái 23 tuổi tử vong đột ngột ở Nhật Bản: “Chúng tôi không muốn con gái trở về trong sự cô đơn”
Thứ ba, 17/04/2018 16:56

Theo thông tin từ phía gia đình cung cấp, có khoảng 30 người ra sân bay đón em Phạm Thị Hòa “trở về” quê hương.

Những ngày qua, cộng đồng xót xa trước thông tin em Phạm Thị Hòa (Quảng Bình) một cô gái trẻ, xinh đẹp, ngoan ngoãn đột ngột bỏ mạng nơi đất khách.

Nhắc đến em, để giúp xoa dịu đi nỗi đau này, nhiều người nói “Em là cô gái vĩnh hằng với tuổi xuân”. Sau này, gia đình, người thân, bạn bè khi nhắc về Hòa sẽ là hình ảnh em của tuổi 23. Lứa tuổi thật đẹp trong cuộc đời mỗi người.

Những ngày qua, nói chuyện với chúng tôi, giọng ông Phạm Văn Phương (bố Hòa) lạc đi. Ông bảo, bản thân gần như không có đêm nào chợp mắt khi nghe tin con gái qua đời. Hòa là niềm tự hào của cả gia đình. Với bản thân ông Phương, con gái còn là niềm động lực để ông cố gắng làm việc mỗi ngày.

Sau 9 ngày ra đi ở Nhật Bản, hôm nay, em Hòa sẽ được người thân của mình đón về nhà. Thi hài em Hòa được bảo quàn trong quan tài và được gửi theo chuyến bay đang trên đường về Hà Nội.

Em Phạm Thị Hòa.

Em Phạm Thị Hòa.

Vào lúc gần 15h ngày 17/4, trao đổi với PV, ông Phương cho biết, gia đình ông xuất phát từ Quảng Bình từ 1h sáng và có mặt ở sân bay Nội Bài từ đầu giờ chiều. Tuy nhiên, hiện tại, máy bay vẫn chưa hạ cánh.

Ông Phương cũng nói rằng, gia đình ông ra đón thi thể chị Hòa có gần 30 người. “Mẹ nó từ ngày nghe tin con ra đi mãi mãi thì suy sụp tinh thần. Bà ấy cứ ngất lên ngất xuống thôi. Sức khỏe cũng không đảm bảo. Ngày hôm nay không thể ra đón con gái. Mọi người trong gia đình tôi đều thống nhất muốn họ hàng đi đông vì không muốn ngày con gái trở về đơn độc”, ông Phương nghẹn ngào.

Gia đình ông Phương có khoảng 30 người đến đón em Hòa.

Gia đình ông Phương có khoảng 30 người đến "đón" em Hòa.

Trước đó, như đã đưa tin, vào tối ngày 7/4, gia đình ông Phương bất ngờ nhận được thông tin bạn bè của Hoà báo rằng khi đang đi ăn cùng mọi người, bất ngờ cô gục đầu xuống bàn. Hòa được bạn bè đưa đi bệnh viện cấp cứu. Đến sáng ngày hôm sau thì cả nhà suy sụp khi nhận hung tin Hòa đã qua đời. Được biết, do kiệt sức nên Phạm Thị Hòa bị đột quỵ, rồi dẫn đến tử vong.

Hòa là con cả trong gia đình có 5 chị em. Bốn năm trước Hòa được gia đình lo cho đi Nhật du học ngành quản trị kinh doanh với hy vọng có một tương lai tươi sáng hơn. Hiện tại, gia đình em vẫn nợ số tiền lớn từ ngày vay cho em đi học.

giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: cô gái tử vong ở Nhật , cô gái tử vong do đột quỵ ở nhật , Phạm Thị Hòa