Bỏ chạy thục mạng vì gặp chốt 141
Chủ nhật, 01/02/2015 17:00

Phát hiện thấy cảnh sát ra tín hiệu dừng xe kiểm tra, một nam thanh niên đang ngồi trên xe taxi bất ngờ lao ra khỏi xe bỏ chạy...

Bỏ chạy thục mạng vì gặp chốt 141

Bỏ chạy thục mạng vì gặp chốt 141

Vụ việc được tổ công tác Y2/141 - Công an Hà Nội, do Trung tá Lưu Mạnh Tuyến, (Đội phó Đội CSGT số 2) làm chỉ huy, phát hiện lúc 17h10 ngày 31/1, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Trần Thái Tông – Duy Tân, địa bàn phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Vào khoảng thời gian trên, trinh sát của tổ công tác đặc biệt Y2/141 phát hiện chiếc xe taxi BKS: 29A – 038.55 có một nam thanh niên đang ngồi trên xe (cùng dãy ghế lái với tài xế) có nhiều biểu hiện nghi vấn, đã thông báo về chốt để tiến hành dừng xe kiểm tra.

Xe taxi mang BKS: 29A – 038.55 bị tổ công tác ra tín hiệu dừng xe kiểm tra

Ngay lập tức, lực lượng CSGT và CSCĐ tại vị trí chốt chặn đã ra tín hiệu cho lái xe táp vào lề đường để tiến hành kiểm tra thì bất ngờ nam thanh niên ngồi trên xe vội vàng lấy một vật gì đó trong người để lại rồi mở cửa lao ra khỏi xe bỏ chạy.
Nhận định có dấu hiệu hình sự, chỉ huy tổ công tác đã nhanh chóng ra hiệu lệnh cho cán bộ chiến sĩ triển khai đội hình, vây bắt được đối tượng trên.
Chạy được khoảng 100m thì thanh niên trên bị tóm gọn, đưa về vị trí chốt để tiến hành kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra tổ công tác thấy túi một nilon, kích thước 13x10cm mà nam thanh niên trên bỏ lại xe có chưa chất tinh thể màu trắng trong suốt, nghi là ma túy đá.

Túi nilon nam thanh niên trên vứt lại trên xe để bỏ chạy

Tiếp tục kiểm tra hành chính người, CSHS phát hiện trên người thanh niên này đang cất giấu một chiếc cống thủy tinh (dụng cụ để sử dụng ma túy).

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện túi nilon trên chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá)

Bước đầu, thanh niên trên được làm rõ là Lương Thái Trường (SN 1987, trú tại tổ 5, phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng).

Lương Thái Trường đang bị tạm giữ tại cơ quan công an để điều tra làm rõ

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, bàn giao người và tang vật về CAP. Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy) tiếp tục điều tra làm rõ.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: 141 , tin 141 , an ninh , toi pham , ma tuy