Bộ ảnh bà cụ bên hồ sen gây 'sốt' MXH, khi biết tuổi thật ai cũng ngạc nhiên
Thứ năm, 11/07/2019 10:05

Không nghi ngờ gì nữa, đây chính là bộ ảnh chụp sen "hot" nhất từ đầu mùa đến giờ!

Mùa hè là mùa của sen, là dịp mà các cô gái xúng xính yếm đào và áo dài đến các đầm sen để lưu giữ vẻ đẹp thanh tân bên những đóa hoa thanh khiết. Các chị, các cô trung niên cũng tấp nập chụp ảnh cùng sen.

Nếu như cư dân mạng từng phát sốt với những bộ ảnh khoe thân, làm xấu hình tượng của sen, thì mới đây, những hình ảnh chụp sen vô cùng đặc biệt lại khiến dân mạng thích thú chia sẻ rần rần.

Nhân vật chính trong bức hình là một cụ bà mặc áo dài màu vàng nổi bật nhưng không kém phần nhã nhặn, mái tóc bạc cuốn mấn đen. Trong mọi bức ảnh, bà đều nở nụ cười tươi rói khoe hàm răng đen nhánh, thần thái trẻ trung khiến người xem đều muốn cười theo.

bo anh ba cu ben ho sen gay

bo anh ba cu ben ho sen gay

Bộ ảnh của bà cụ bên đầm sen đang được dân mạng chia sẻ rần rần.

Cách bà tạo dáng trong từng khuôn hình cũng vô cùng tự nhiên. Lúc đưa sen lên ngửi và cười tươi, khi thì chỉ đơn giản là đứng giữa đầm, ôm bó hoa và cười. Sự tự nhiên của bà khiến cho bộ ảnh có một sức hút đặc biệt.

Bạn Đ.T.Lan (Hà Nam) - người người đã đăng tải bộ ảnh trên cho biết, cụ bà trong ảnh năm nay đã 90 tuổi nhưng vẫn rất khỏe mạnh và "xì-tin", là người sống cùng làng với cô.

"Bà năm nay 90 tuổi rồi, bộ ảnh này là bà được con cháu đưa lên Hà Nội để chụp kỷ niệm tuổi già. Trước đây bà chỉ chụp ảnh mừng thọ thôi, đây là lần đầu bà chụp ảnh nghệ thuật thế này nhưng bà tự nhiên lắm vì tính của bà vẫn rất "xì-tin"" - Lan chia sẻ.

bo anh ba cu ben ho sen gay

Hiện bộ ảnh đang thu về lượng thích và bình luận "khủng" từ cư dân mạng.

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Họ liên tục gửi đến bà lời khen và chúc bà có thật nhiều sức khỏe.

Tran Hung: "Nhìn bà thật đáng yêu và hạnh phúc. Phụ nữ Việt luôn đẹp trong tà áo dài. Chúc bà luôn khỏe mạnh".

Kính Cận: "Ảnh bà đẹp quá. Xem ảnh bà còn sướng mắt hơn mấy ảnh mặc yếm khoe thân của mấy em gái làm ô uế cả đầm sen".

Nguyễn Quý Sơn: "Bà đẹp lão quá, đúng chuẩn phụ nữ ngày xưa, ăn trầu nhuộm răng. "Những cô hàng xén răng đen. Cười như mùa thu toả nắng..."".

Nhiều người xem ảnh xong thì lại bùi ngùi nhớ đến bà của mình.

Bảo An: "Bà đẹp lão quá ạ, cầu chúc bà thật nhiều sức khoẻ. Nhìn bà con lại nhớ bà ngoại con quá".

Tiến Duy: "Làm mình nhớ nội mình quá, nội vừa mất rồi".

bo anh ba cu ben ho sen gay

bo anh ba cu ben ho sen gay

bo anh ba cu ben ho sen gay

Cách tạo dáng tự nhiên cùng thần thái tươi trẻ của bà cụ U90.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: bà cụ bên hồ sen , chụ ảnh với sen , mạng xã hội