Bình Dương: Cha dượng đồi bại hiếp dâm hàng chục lần con gái 12 tuổi
Thứ bảy, 19/01/2019 15:20

Trong lúc sống chung với mẹ ruột cùng cha dượng, bé gái 12 tuổi đã bị gã cha dượng đồi bại xâm hại tình dục hàng chục lần, khiến tinh thần bé vô cùng hoảng loạn.

Ngày 19/1, Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tạm giữ đối tượng Cao Văn Thông (36 tuổi, quê Cần Thơ) để điều tra về hành vi "Giao cấu với người dưới 16 tuổi".

Nạn nhân là bé P. (12 tuổi, là con gái riêng của vợ Thông).

Bình Dương: Phẫn nộ cha dượng đồi bại hiếp dâm hàng chục lần con gái 12 tuổi - Ảnh 1.

Chị L. đau đớn trình bày việc con gái bị chồng hờ xâm hại.

Theo thông tin ban đầu cho biết, thời gian gần đây bé P. có biểu hiện bất thường, giật mình hoảng sợ khi đang ngủ, khi được mẹ ruột gặng hỏi thì P. cho biết đã bị cha dượng Thông xâm hại tình dục nhiều lần.

Theo trình bày của chị L. (mẹ bé P.) qua lời kể của bé, chị cho biết cách đây 8 năm chị có chung sống như vợ chồng với đối tượng Thông tại phường Phú Thọ (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cùng với con gái riêng là cháu P. (khi đó 4 tuổi). Sau một thời gian sống chung, Thông thường xuyên nhậu nhẹt rồi chửi bới vợ con nên chị L. quyết định "đường ai nấy đi" với gã này.

Ngày 2/19/2018, chị L. dẫn con gái riêng đi nơi khác sinh sống. Những tháng gần đây, bé P. thường xuyên kêu đau bụng, đêm không ngủ được. Có một đêm, đang ngủ thì bé giật mình tỉnh dậy khóc trong hoảng loạn và kể lại sự việc với mẹ bị cha dượng xâm hại tình dục hàng chục lần.

Bình Dương: Phẫn nộ cha dượng đồi bại hiếp dâm hàng chục lần con gái 12 tuổi - Ảnh 2.

Bé P. vô cùng hoảng loạn.

Sau khi biết được sự việc, chị L. đau đớn làm đơn trình báo lên chính quyền địa phương. Phía cơ quan chức năng cũng đã đưa bé P. đến cơ sở y tế khám và xác định nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Thoidai.com.vn
Tag: cha dượng hiếp dâm con gái , hiếp dâm trẻ em , tin pháp luật