Biết điều này chắc chắn bạn sẽ thường xuyên ăn đậu đen hơn bất cứ món nào khác
Thứ hai, 25/09/2017 16:46

Biết điều này chắc chắn bạn sẽ thường xuyên ăn đậu đen hơn bất cứ món nào khác dù đắt hay rẻ.

do-den-1-171

Đậu đen ngâm giấm giúp giảm cân hiệu quả

Nguyên liệu cần có:

- 300 gam đậu đen

- 1 lít giấm trắng hoặc giấm gạo

- 1 bình đựng có nắp.

Cách làm:

- Tương tự như cách làm thứ 1, sau khi mua đậu đen về bạn đem vo sạch rồi cho vào chảo rang chín. Đợi nguyên liệu nguội hẳn hãy cho tất cả vào hũ thủy tinh hoặc bình nhựa. Đổ giấm ngập kín mặt đậu đen rồi lấy nắp đậy chặt. Để hỗn hợp nơi khô ráo, thoáng mát, ủ khoảng từ 3 – 5 ngày là có thể sử dụng được.

Hàng ngày bạn hãy lấy ra khoảng 2 – 3 thìa đậu đen và sử dụng chúng trước bữa ăn 30 phút. Thực hiện liên tục trong vòng 1 tháng để cảm nhận sự thay đổi một cách rõ rệt.

Đậu đen chữa tóc bạc sớm

Đậu đen là thực phẩm ăn uống hàng ngày, giúp làm thanh lọc cơ thể và cung cấp nhiều vitamin cho da. Đặc biệt, đậu đen có thể làm đen tóc trở lại trong thời gian nhanh nhất: Nhờ vào thành phần thiên nhiên có sẵn trong đậu đen giúp nuôi dưỡng tóc, mang lại cho bạn mái tóc đen mượt hơn. Một trong những nguyên nhân gây bạc tóc chính thiếu máu, thiếu vitamin B12, hội chứng werner, sủ dụng một số viên khác gây rụng tóc, nhạt màu, và viên methotrexate thường dùng điều trị ung thư và viêm khớp dạng thấp…Nếu như bạn có thói quen hay uống nước đậu đen mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện được các vấn đều này và mái tóc sẽ dần đen mượt trở lại. Đây chính là cách chữa tóc bạc sớm bằng đậu đen mà các chị em nên tham khảo ngay.

Giảm huyết áp

Duy trì khẩu phần muối natri thấp là điều kiện thiết yếu để giảm huyết áp. Đậu đen chứa ít natri và chứa nhiều kali, can xi và magiê, tất cả đều có tác dụng làm giảm huyết áp một cách tự nhiên. Nếu dùng đậu đen đóng hộp, cần đảm bảo đổ hết nước và tráng lại đậu để giảm hàm lượng natri.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Sức khỏe , Đậu đen , Lợi ích từ đậu đen