Bị tuyên bố đã chết, người phụ nữ bất ngờ sống lại trong nhà xác
Thứ tư, 04/07/2018 21:36

Khi một nhân viên nhà xác tới để kiểm tra để chuẩn bị mổ thi thể thì bất ngờ nhận thấy người phụ nữ vẫn đang thở.

Một người phụ nữ Nam Phi được các nhân viên y tế tại bệnh viện Carletonville thuộc tỉnh Gauteng, Johannesburg kết luận đã tử vong sau khi vụ tai nạn giao thông và được đưa vào nhà xác vào ngày 28/6. Tuy nhiên, khi một nhân viên nhà xác tới để kiểm tra thi thể thì bất ngờ nhận thấy người phụ nữ đang thở.

Các nhân viên trong nhà xác ai cũng sợ hãi vì họ có thể đã giết chết người phụ nữ này nếu bắt đầu khám nghiệm tử thi. Nhân viên nhà xác chia sẻ: “Đội ngũ y bác sĩ là những người xác định nạn nhân đã tử vong hay chưa chứ không phải chúng tôi. Bạn cứ tưởng tượng xem khi bạn mở ngăn đông lạnh ra và thấy người còn sống trong đó sẽ như thế nào. Và rồi chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo nếu chúng tôi mổ tử thi và giết chết cô ấy“.

Người phụ nữ bất ngờ sống lại sau khi được đưa vào nhà xác.

Người phụ nữ bất ngờ sống lại sau khi được đưa vào nhà xác.

Sau khi có sự nhầm lẫn tai hại này, gia đình nạn nhân đã lên tiếng đòi một lời giải thích hợp lý. Ông Gerrit Bradnic, giám đốc điều hành bệnh viện cho biết, trước khi được đưa vào nhà xác, nạn nhân đã không còn sự sống vì cô đã ngừng thở, tim cũng ngừng đập.

“Chúng tôi đã tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình hoạt động nhưng không hiểu sao điều này lại xảy ra. Chúng tôi đều rất buồn vì công việc của chúng tôi là cứu người chứ không phải tuyên bố tử vong“, ông Gerrit Bradnic nói.

Bệnh viện Carletonville, nơi người phụ nữ bị kết luận đã chết sau tai nạn.

Bệnh viện Carletonville, nơi người phụ nữ bị kết luận đã chết sau tai nạn.

Hiện nạn nhân đã được điều trị và đang hồi phục. Phía bệnh viện cũng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến sơ suất này.

 
Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Bị tuyên bố đã chết , chuyện lạ , người phụ nữ bất ngờ sống lại