Bị thách uống rượu trong đám cưới bạn thân, phù dâu xinh đẹp trả giá bằng cả tính mạng
Thứ tư, 26/09/2018 01:54

Chỉ vì quá phấn khích và những người bạn xung quanh khích lệ, cô gái trẻ đã uống rất nhiều rượu để rồi phải trả giá bằng cả tính mạng của mình.

Chuyện tiệc tùng, uống bia rượu trong đám cưới là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, nó cũng là nguồn cơn gây ra không ít những tai nạn dở khóc dở cười, thậm chí là ảnh hưởng tới cả tính mạng con người. Mới đây, một cô phù dâu trẻ đã phải trả giá bằng cả tính mạng mình chỉ vì uống rượu đám cưới.

Cô gái trẻ họ Yang, 28 tuổi, tới làm phù dâu cho đám cưới của bạn thân tại huyện Văn Xương, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Theo một đoạn clip được ghi lại tại đám cưới, cô Yang đang đứng giữa một đám khách nam trong bữa tiệc. Sau đó, cô gái cầm một cốc rượu lớn uống cạn trước sự cổ vũ, reo hò của những người xung quanh.

bi thach uong ruou trong dam cuoi ban than, phu dau xinh dep tra gia bang ca tinh mang - 1

bi thach uong ruou trong dam cuoi ban than, phu dau xinh dep tra gia bang ca tinh mang - 2

Cô phù dâu trẻ bị bạn bè khích uống rất nhiều rượu.

Chưa dừng lại ở đó, thấy cô Yang có vẻ phấn khích, đám khách nam lại tiếp tục khích lệ cô uống thêm rượu. Họ mang đến hẳn một bình rượu lớn rồi đốc thúc cô phù dâu uống. Cô gái cũng rất vui vẻ uống cạn ly rượu mà không hề nghĩ tới hậu quả.

Chỉ một lúc sau, cô Yang đã ngất xỉu vì quá say. Cô được hai người đàn ông đỡ dậy nhưng hoàn toàn bất tỉnh, không có chút phản ứng nào. Khi đó, mọi người vẫn vui vẻ cười nói bởi họ chỉ nghĩ cô phù dâu uống quá say. Với sự giúp đỡ của nhân viên khách sạn và vài người bạn, cô Yang được đặt lên xe đẩy hành lý của khách sạn để đưa ra ngoài. Khi ấy, không ai nghĩ rằng tình trạng của cô gái nghiêm trọng tới mức nào.

bi thach uong ruou trong dam cuoi ban than, phu dau xinh dep tra gia bang ca tinh mang - 3

bi thach uong ruou trong dam cuoi ban than, phu dau xinh dep tra gia bang ca tinh mang - 4

Cô gái được bạn bè dìu ra ngoài trong tình trạng bất tỉnh nhân sự.

Chỉ đến khi thấy cô Yang cả người xám ngắt, chân tay lạnh, mặt trắng bệch ra, những người bạn mới hốt hoảng đưa cô vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn. Rạng sáng ngày hôm sau, các bác sĩ tuyên bố cô Yang đã tử vong. Nguyên nhân được cho là bị ngộ độc rượu.

bi thach uong ruou trong dam cuoi ban than, phu dau xinh dep tra gia bang ca tinh mang - 5

Cô Yang đã qua đời vì ngộ độc rượu.

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã tiến hành điều tra vụ việc và bắt giữ những người có liên quan để thẩm vấn. Tuy nhiên, dù người chịu trách nhiệm có là ai thì cô phù dâu Yang cũng không thể nào lấy lại được tính mạng. Chỉ vì vài phút ham vui mà cô gái trẻ đã phải trả một cái giá quá đắt.

Sự việc trên đã gây xôn xao dư luận với rất nhiều ý kiến trái chiều. Có người trách cô gái trẻ không biết giữ mình, vì quá cả nể và ham vui nên mới phải chịu hậu quả. Có người lại chỉ trích những người bạn vì đã ép cô gái uống rượu quá nhiều mà không sũy nghĩ tới hậu quả sau này.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: phù dâu tử vong trong đám cưới , thách uống rượu trong đám cưới , phù dâu tử vong vì uống rượu