Bị phát hiện đưa bạn trai về nhà, con gái đẩy bố từ tầng 3 xuống để cứu người yêu
Thứ năm, 11/01/2018 09:01

Một người đàn ông Ấn Độ đã tử vong vì bị chính con gái mình đẩy từ trên tầng 3 xuống, sau khi ông phát hiện con gái đưa bạn trai về nhà.

Nạn nhân được xác định là Vishwanath Sahu, 45 tuổi còn thủ phạm là con gái ông Pooja Sahu, 21 tuổi và người bạn trai của cô Dharmendra, 24 tuổi.

Vụ việc diễn ra vào khoảng 4h sáng ngày 7/1, Pooja đã lén lút đưa bạn trai Dharmendra về phòng mình, trong khi bố mẹ cô vẫn đang ngủ ở phòng của họ. Một lúc sau, ông Vishwanath thức dậy để đi vệ sinh thì nghe thấy có người lạ đang ở trong phòng con gái. Ông lập tức xông vào phòng của Pooja thì phát hiện Dharmendra đang ở trong đó.

Quá tức giận, ông Vishwanath đã nổi nóng và mắng chửi đôi nam nữ, sau đó còn xảy ra ẩu đả với Dharmendra. Lo lắng cho người yêu, cô con gái đã xông tới đánh trả bố. Trong lúc cãi vả, cặp đôi đã xô ông Vishwanath ngã từ ban công tầng 3 xuống.

bi phat hien dua ban trai ve nha, con gai day bo tu tang 3 xuong de cuu nguoi yeu - 1

Vì bảo vệ bạn trai, cô gái đã đẩy bố mình từ ban công tầng 3 xuống đất tử vong
(Ảnh minh họa)

Ngay sau đó, ông Vishwanath được đưa tới bệnh viện huyện, rồi tiếp tục chuyển lên bệnh viện Safdarjung ở Delhi. Tuy nhiên, vì bị chấn thương quá nặng, ông đã không thể qua khỏi.

Anh Sanjay, con trai của ông Vishwanath, cũng là em gái của Pooja nói với India Times: “Bố tôi bị đẩy từ ban công tầng 3 xuống. Chị tôi và người bạn trai thì đã bỏ trốn ngay sau đó. Chúng tôi tin là Pooja có liên quan bởi vì chị ấy thậm chí còn chẳng ở lại xem tình trạng bố thế nào”.

Bà Gayatri, vợ của ông Vishwanath đã đem sự việc trình báo lên cảnh sát. Không lâu sau, Pooja đã bị bắt giữ, còn người bạn trai Dharmendra thì vẫn chưa có tung tích gì.

Cảnh sát trưởng địa phương Anil Kumar Shai cho biết: “Chúng tôi đã mở một cuộc tìm kiếm lớn và sẽ sớm bắt được Dharmendra”. Ông Anil cũng nói thêm: “Pooja không hề thể hiện chút hối tiếc nào về cái chết của bố mình. Cô ấy còn nói chuyện gì xảy ra thì cũng đã xảy ra rồi”.

Theo thông tin từ gia đình, Dharmendra sống cùng một tòa nhà với gia đình của Pooja. Họ đã yêu nhau hơn một năm nay nhưng vẫn chưa có ý định kết hôn.

“Anh ta thường xuyên tỏ ra lưỡng lự và khất lần khi chúng tôi đề cập đến chuyện kết hôn. Lúc thì anh ta bảo mẹ mình đang không được khỏe, lúc lại viện lý do khác”, cậu em trai Sanjay kể lại.

Cảnh sát hiện đang tiếp tục tìm kiếm Dharmendra và điều tra thêm vụ việc.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: con gái đẩy bố từ tầng 3 xuống , con gái giết bố , giết người