Bị phản đối yêu kẻ cắp, thiếu nữ tuổi teen dùng súng lục sát hại bố
Thứ tư, 05/12/2018 14:40

Yêu tha thiết một kẻ lông bông, trộm cắp và vấp phải sự phản đối kịch liệt từ bố, thiếu nữ teen đã cùng bạn trai lên kế hoạch sát hại đấng sinh thành để ông phải “im lặng mãi mãi”.

Bị phản đối yêu kẻ cắp, thiếu nữ tuổi teen dùng súng lục sát hại bố - 1

Nạn nhân Evelio Gainza.

Bi kịch con giết bố

Vào ngày 27/9/2018, đã nhiều ngày trôi qua, những người thân trong gia đình Evelio Gainza (63 tuổi) không thể liên lạc với ông. Lần cuối cùng họ nhìn thấy Evelio là khi ông đưa con gái Eveline Gainza, 17 tuổi, từ nhà vợ cũ về nhà mình để lấy đồ đạc. Khi được hỏi về tung tích của bố mình, Eveline Gainza nói rằng ông đã bay đến Cuba khi nhận được một thông báo khẩn cấp từ công ty.

Tuy nhiên, người thân của ông đều cho rằng có điều gì đó bất thường bởi điện thoại của Evelio luôn trong tình trạng tắt máy, ông đi mà không hề thông báo với ai, khi đến nơi cũng không thấy gọi về. Họ đã yêu cầu sự hỗ trợ từ phía cảnh sát.

Tại ngôi nhà của ông Evelio Gainza ở khu West Kendall (quận Miami-Dade, bang Florida, Mỹ), cảnh sát nhận thấy cửa không khóa trong khi xe ô tô vẫn để trong gara, nhưng bấm chuông rất lâu vẫn không có ai ra. Nhận thấy điều bất thường, cảnh sát liền vào bên trong ngôi nhà. Mọi thứ không có gì xáo trộn cho đến khi họ bước vào phòng tắm. Tại đây, cảnh sát phát hiện thi thể của ông Evelio Gainza dưới lớp khăn tắm và ga trải giường. Nạn nhân đã chết do nhiều vết đạn bắn vào lưng.

Không mất nhiều thời gian, cảnh sát xác định con gái nạn nhân - Eveline Gainza - chính là nghi phạm số một.

Tình yêu sai trái

Bị phản đối yêu kẻ cắp, thiếu nữ tuổi teen dùng súng lục sát hại bố - 2

Eveline Gainza đã cùng bạn trai mình lên kế hoạch sát hại bố.

Tại đồn cảnh sát, Eveline Gainza nhanh chóng cúi đầu nhận tội. Theo đó, vào ngày 24/9, khi được bố đưa về nhà lấy đồ, Eveline đã báo với bạn trai mình là Demar Turruellas, 19 tuổi. Khi Turrellas đến, hắn lao lên tầng trên và trong lúc ông Evelio không để ý đã dùng súng lục bắn nhiều phát vào lưng nạn nhân.

Sau khi gây án, cặp đôi này lôi xác ông Evelio vào phòng tắm, rồi dùng khăn và chăn phủ lên trên. Hai người cũng cẩn thận nhặt hết vỏ đạn, bỏ vào trong túi rác và lau hết vết máu bằng thuốc tẩy và khăn giấy.

Khi cảnh sát bắt giữ Turruellas tại nhà riêng, nam thanh niên này đang cầm một khẩu súng trên tay nhưng đã được sơn phủ lên và số seri bị làm mờ. Tuy vậy, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát xác định được đó chính là khẩu súng gây án.

Cuộc điều tra của cảnh sát sau đó cho thấy, ông Evelio không chấp nhận mối quan hệ tình ái này của con gái. Bạn bè của nạn nhân cho biết Turrellas là một kẻ lông bông, nghiện rượu và từng lấy trộm ô tô cùng nhiều thứ tài sản khác của ông Evelio.

"Ông Evelio là một người tốt. Cô con gái thì không, lúc nào cũng ủng hộ bạn trai mình và rất nhiều lần cho cậu ta vào trong nhà để lấy trộm đồ”, một người bạn của nạn nhân cho hay. Thậm chí, cách đó vài tháng, ông Evelio từng tố cáo Turrellas về việc trộm cắp.

Khi phát hiện ra sự thật con gái mình yêu và còn tạo điều kiện cho Turrellas trộm đồ, ông Evelio khuyên can nhưng không được đã giận dữ đuổi con gái ra khỏi nhà. Bị cấm đoán tình yêu, mối quan hệ giữa hai bố con rạn nứt khiến cô con gái đem lòng thù hận và cùng người yêu lên kế hoạch sát hại ông.

Cả hai đã thú tội ngay khi bị bắt giữ. Turrellas bị khởi tố tội danh giết người cấp độ hai trong khi Eveline cũng phải đối mặt với tội phá hoại chứng cứ và đồng loã gây án.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Cái kết đắng phía sau những cuộc tình tội lỗi , con bắn chết bố , giết người