Bị nghi ngờ là phù thủy, người mẹ cùng 4 con bị thảm sát
Thứ năm, 31/01/2019 16:02

Cho rằng người phụ nữ là phù thủy đã nguyền rủa gia đình mình, nhóm đàn ông cùng 1 thầy lang đã đột nhập tấn công giết chết 5 nạn nhân.

Theo CNN, sự việc kinh hoàng xảy ra ở bang Odisha, Ấn Độ ngày 24/1 khiến người phụ nữ cùng 4 đứa con của mình chết thảm.

Nạn nhân là Mandri Munda ở bang Odisha và 4 đứa con tuổi từ 4,7,12 và một bé 10 tháng tuổi.

Theo cảnh sát, người mẹ tội ngiệp này bị 5 người đàn ông trong một gia đình, cùng một thầy lang, đã đột nhập vào nhà dùng xà beng đánh chết cùng các con.
Các nghi phạm cáo buộc Munda đã bỏ bùa và nguyền rủa gia đình mình, khiến một bé gái 12 tuổi ốm bệnh và qua đời tháng trước.

Bị nghi ngờ là phù thủy, người mẹ cùng 4 con bị thảm sát - Ảnh 1

Xác của 5 mẹ con bị vứt xuống giếng gần nhà. Ảnh: BBC.

"Gia đình đó đã tới nhà Budhram Munda, một thầy lang trong làng. Ông ta phán rằng trong làng có một phù thủy, và đó là nguyên nhân khiến cháu bé chết" – ông Sushant Das, thanh tra đồn cảnh sát thông tin.

Thầy lang ở Ấn Độ được cho là có sức mạnh bảo vệ người dân khỏi phù thủy. Gia đình kia từng mâu thuẫn với nạn nhân và quyết định trả thù. Hôm sau, chồng của nạn nhân báo cảnh sát khi về nhà nhưng không thấy vợ con và trong nhà có dấu hiệu đập phá.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường ghi nhận nhiều vết máu dẫn tới một giếng nước gần đó, nơi họ phát hiện thi thể người phụ nữ cùng 4 đứa con.

5 người đàn ông và thầy lang đã bị bắt giữ với các cáo buộc giết người,âm mưu phạm tội và săn lùng phù thủy.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra vì cảnh sát tin rằng còn nhiều người nữa liên quan tới vụ án.

Việc đàn áp phụ nữ bị phán là phù thủy rất phổ biến ở các vùng nông thông bang Odisha và Jharkhland, phía đông Ấn Độ. Theo Cục Hồ sơ tội phạm quốc gia, 134 người đã bị giết năm 2016 vì bị nghi ngờ là phù thủy. Năm 2013, bang Odisha thông qua luật mới, coi cáo buộc người khác là phù thủy và quấy rối họ là tội hình sự, phạt tối đa ba năm tù.

Phunusuckhoe.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: 5 mẹ con bị giết rồi vứt xuống giếng , mẹ cùng 4 con bị thảm sát vì nghi là phù thủy , tin pháp luật