Bị mẹ kế ngược đãi, cậu bé 8 tuổi chết trong đau đớn
Thứ sáu, 02/11/2018 07:56

Cậu bé Landon Yahir, mới 8 tuổi nhưng đã phải chịu đựng sự hành hạ, ngược đãi đáng sợ của mẹ kế, cuối cùng chết trong đau đớn.

Câu chuyện đau lòng xảy ra ở thành phố Saltillo, bang Coahuila, Mexico. Cậu bé Landon Yahir, mới 8 tuổi nhưng đã phải chịu đựng sự hành hạ, ngược đãi đáng sợ của mẹ kế, cuối cùng chết trong đau đớn.

Theo thông tin đăng tải, cậu bé Landon Yahir đáng lẽ phải được sống trong sự quan tâm, bao bọc của cha mẹ như bao đứa trẻ khác, nhưng do cha mẹ ly dị khi mới được 3 tuổi, Landon thiệt thòi rất nhiều. Sau khi cha mẹ ly dị, Landon vẫn ở với mẹ, thi thoảng đến ở với cha. Thế nhưng khoảng một năm trước, cậu bé bị cha mình là Jacinto Alvarez cưỡng ép, buộc phải rời nhà mẹ đẻ đến ở với cha.

Cha của Landon lúc này đã có vợ mới, là Olga Leticia Moreno. Nghiễm nhiên, cậu bé Landon phải gọi vợ mới của cha là mẹ kế. Đáng nói, mặc dù cương quyết đòi quyền nuôi con nhưng Jacinto không hề chăm sóc chu đáo cho Landon, ngược lại còn cùng với vợ mới Olga ngược đãi cậu bé.

Trước sự thờ ơ, vô tâm của cha, cậu bé Landon mới 8 tuổi đã bị mẹ kế Olga ngược đãi đến thảm hại. Landon bị nhốt trong một căn phòng nhỏ, ăn, uống, tất cả mọi sinh hoạt đều ở trong phòng, không được phép bước ra ngoài. Ngay cả đại tiện, tiểu tiện cũng phải đi vào túi bóng, không được đi trong phòng vệ sinh của gia đình.

Vào ngày 25/10 vừa qua, đôi vợ chồng Jacinto và Olga mang theo Landon đến thăm ông bà. Thế nhưng trước khi đi, Jacinto vô cớ ép con trai phải ăn phân và nước tiểu của mình. Để không bị phát hiện, Jacinto lại ép con trai phải ăn canh gà và bánh kem, át đi mùi hôi thối.

Ngay sau đó, cặp vợ chồng Jacinto và Olga đã bị cảnh sát bắt. Thế nhưng lạ lùng thay, dù có em trai cùng cha khác mẹ mới 4 tuổi làm chứng, miêu tả chi tiết hành động ngược đãi trẻ em của Jacinton và Olga. Hơn nữa báo cáo khám nghiệm tử thi cũng cho thấy trong dạ dày của Landon có phân và nước tiểu, thế nhưng cảnh sát lại quyết định thả đôi vợ chồng Jacinto và Olga, khiến cho dư luận, đặc biệt là mẹ ruột của Landon và người thân của cậu bé vô cùng phẫn nộ, căm tức.

Dì của Landon là cô Consuelo Jimenez đau đớn nói: "Chúng tôi yêu cầu cảnh sát phải bắt giữ đôi vợ chồng ác độc Jacinto và Olga, trả lại công lý cho Landon bé bỏng, tội nghiệp".

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Bị mẹ kế ngược đãi , bé 8 tuổi tử vong , vụ án đau lòng