Bí mật chuyện Hải 'bánh' đầu quân cho trùm giang hồ Khánh 'trắng'
Thứ hai, 05/10/2015 09:04

Hải “bánh” sau khi ra tù về đầu quân cho trùm giang hồ Khánh “trắng”. Cũng từ đây cuộc chiến chết chóc giữa Khánh và các băng đảng khác chính thức bắt đầu...

Khánh “trắng” và kế hiểm giang hồ

Sau 2 năm thụ án tại Trại giam T16 (đóng trên địa bàn Thanh Oai, Hà Nội), Hải “bánh” được trả tự do và tiếp tục tái xuất giang hồ. Hải “bánh” trở lại khiến nhiều ông trùm sừng sỏ ở Hà Nội phải lo lắng. Giai đoạn này những ông, bà trùm như: Sơn “bạch tạng”, Khánh “trắng” hay bà trùm Phúc “Bồ” đang thời thịnh. Tuy nhiên, Hải “bánh” lại chọn ông trùm Khánh “Trắng” để đầu quân bởi thực sự gã phục ông trùm này.

Tin tức giang hồ rộ lên rằng, có thời điểm Khánh “trắng” đã nắm trong tay rất nhiều bến bãi ở Hà Nội và mặc sức tung hoành ở khu vực chợ Đồng Xuân. Được sự tiếp sức của đám đàn em giang hồ như Sơn “Lùn”, Luyến “Nổ”, Vinh “Đồng”, Đức “Chính Ủy” nên “nghiệp đoàn bốc xếp” của Khánh “trắng” có lực lượng rất hùng mạnh.

Bí mật chuyện Hải ‘bánh’ đầu quân cho trùm giang hồ Khánh ‘trắng’ - Ảnh 1

Ông trùm Khánh "trắng" với "nghiệp đoàn bốc xếp" từng làm
mưa làm gió khu chợ Đồng Xuân

Các nguồn tin đều khẳng định, hoạt động bảo kê, đâm thuê chém mướn, đòi nợ thuê được Khánh tổ chức rất chuyên nghiệp. Bằng các thủ đoạn độc quyền vận chuyển, bốc xếp, thu tiền bến bãi. Sự lộng hành của “nghiệp đoàn bốc xếp” khiến cho các tiểu thương và dân bến bãi vô cùng ngán ngẩm.

Trong quá trình thâu tóm địa bàn chợ đầu mối Long Biên, Khánh “trắng” gặp phải sự cản trở lớn từ băng Hùng “Cu Ba” (tức Nguyễn Văn Hùng - PV), băng nhóm rất mạnh gồm tập hợp của những tay đầu gấu sống ở vùng xóm bãi sông Hồng. Khánh khôn khéo đi từng bước một, tỏ ý muốn sáp nhập với đội của Hùng, chờ cho đối phương mất cảnh giác thì tung đòn triệt hạ. Thực hiện âm mưu thâm độc này, Khánh đã tìm gặp Hùng với mong muốn “bắt tay cùng làm ăn”.

Thế nhưng Hùng đã nhận ra âm mưu của Khánh. Không đạt được mục đích, Khánh quyết dằn mặt đối thủ bằng cách cho đàn em dậy từ tờ mờ sáng, đứng dàn quân đợi ở cầu Chương Dương để đón lõng những công-ten-nơ hàng hoa quả Trung Quốc chở từ cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) và Móng Cái (Quảng Ninh) vào chợ Long Biên để ép chủ hàng bán cho quân của Khánh. Chờ mãi không thấy hàng về, Hùng cho người đi tìm hiểu thì biết được Khánh đang phá mình. Căm giận, Hùng thề có cơ hội sẽ thanh trừng Khánh “trắng”!

Bí mật chuyện Hải ‘bánh’ đầu quân cho trùm giang hồ Khánh ‘trắng’ - Ảnh 2

Bà trùm giang hồ Phúc "Bồ" đối thủ truyền kiếp của Khánh "trắng"

Nhưng Khánh “trắng” không hề e sợ mà vẫn triển khai kế hoạch như bình thường. Bước tiếp theo, Khánh đích thân dẫn quân đột nhập vào địa bàn của Hùng rồi khống chế các tổ dịch vụ bốc xếp nơi đây. Sau đó, Khánh cho đàn em gây sự, đánh nhau với quân của Hùng rồi nhanh chóng rút lui để lại đám tàn quân của Hùng đối mặt với công an. Cuối cùng, biết mình “đánh trên mặt trận nào cũng thua” nên Hùng đành xin hàng và dâng địa bàn chợ Long Biên cho Khánh.

Trên con đường thâu tóm hệ thống bến tàu, bến xe, chợ búa của Hà Nội, Khánh “Trắng” cũng gặp phải một đối thủ nặng ký đó là Phúc “Bồ”, bà trùm khu vực chợ xe Phùng Hưng. Thời gian này, chợ Đồng Xuân bị cháy, tiểu thương và hàng hóa phải chuyển qua chợ Phùng Hưng giao dịch một thời gian.

Phúc “Bồ” vốn là một huyền thoại sống trong giới giang hồ Hà Nội nên rất lọc lõi. Nhận định trước tình thế sẽ bị Khánh “xâm lấn”, Phúc liền cho 2 đàn em thân tín của mình đến tìm Khánh để “nói chuyện”. Khánh không ra mặt mà cho đàn em thân tín là Vinh “Đồng” (tức Nguyễn Quang Vinh) ra “tiếp khách”. Lời qua tiếng lại, hai bên xảy ra ẩu đả, Vinh cầm chai bia đâm vào mặt đối thủ khiến cho hai “vị khách” chạy mất dép.

Tranh ngôi… đoạt lợi

Do sự việc xảy ra ở nơi đông người nên sau đó những kẻ liên quan đã bị Công an TP.Hà Nội bắt về tội “Gây rối trật tự công cộng”. Biết rằng nếu vẫn “leo thang chiến tranh” thì cả hai phe sẽ cùng bị nạn nên Khánh “trắng” và Phúc “Bồ” đã bắt tay nhau làm hòa. Từ đây các vụ án hình sự liên tiếp xảy ra kéo theo tình hình an ninh trật tự hết sức bất ổn bởi các ông trùm luôn chờ miếng để “đả” nhau.

Điều này cũng là dễ hiểu bởi nếu như Khánh “trắng” là một ông trùm máu lạnh thì Phúc “Bồ” lại là người đàn bà “hung dữ” cầm đầu băng nhóm toàn những tên lưu manh trộm cắp, côn đồ hết sức hung hãn. Cũng giỏi tổ chức như Khánh, Phúc đã lập ra các tổ bốc xếp nhỏ ở từng khu vực buôn bán, đưa những gã lưu manh lên làm tổ trưởng và đề ra số tiền phải “cống nạp” cho bà trùm đối với từng người, từng tổ, từng nhóm.

Một thời gian sau, hai băng Phúc “Bồ” và Khánh “trắng” đã đụng độ nhau nhiều lần. Có những vụ thanh toán rất tàn bạo. Điển hình là vụ chém nhau ở bốt Hàng Đậu mà kết quả là người tình của Phúc “Bồ” (đội trưởng đội bốc xếp của bà trùm) đã bị đàn em của Khánh “Trắng” hắt a-xít làm hỏng một con mắt. “Chiến tranh” liên miên một thời gian, do không bên nào “nuốt” được bên nào nên cuối cùng hai bên đã “ngưng chiến”, từ đó băng của Khánh “trắng” chấp nhận “làm vua” ở khu vực chợ Đồng Xuân, còn Phúc “Bồ” cai quản các khu vực lân cận.

Bí mật chuyện Hải ‘bánh’ đầu quân cho trùm giang hồ Khánh ‘trắng’ - Ảnh 3

Hải "bánh" phục ông trùm Khánh "trắng" mà về đầu quân cho "nghiệp đoàn bốc xếp"

Tin tức về nguồn lợi nhuận khổng lồ thu được từ các bến bãi khiến cho Việt Dũng (tên thật là Nguyễn Việt Dũng), một trùm giang hồ có số má ở Hà Nội nảy lòng tham. Hắn đích thân nói với Khánh “trắng” là muốn được hưởng một phần lợi nhuận ở hai chợ đầu mối Long Biên và Đồng Xuân. Dưới trướng Dũng có khá nhiều giang hồ đất Cảng, mấy gã này đang lẩn tránh ở Hà Nội như Đắc “Con”, Ngô Hà, Hồ “Bưởi” nên băng nhóm của Dũng cũng rất địa vị trong giới giang hồ.

Trước sự kình địch giữa hai con hổ Khánh “trắng” và Việt Dũng, Đức “chính ủy” đã đề xướng một cuộc họp. Tham dự cuộc họp đó, các “yếu nhân” đều phải bỏ hết vũ khí ở ngoài, đi vào tay không. Còn bên ngoài, hàng trăm đệ tử của hai băng nhóm giang hồ đứa nào cũng thủ dao găm, “hàng nóng” và vẻ mặt thì đằng đằng sát khí.

Sau cùng, Khánh “trắng” là kẻ biết nhìn xa trông rộng nên đã chấp nhận chia cho Việt Dũng mỗi tháng 15 triệu đồng lợi tức từ việc bảo kê hai chợ đầu mối. Nhờ đó, hai bên đã tránh được một cuộc đổ máu ghê rợn.

Nhưng lòng tham của Việt Dũng là không có đáy, hắn vẫn quyết diệt trừ băng Khánh “trắng” để độc chiếm các bến bãi. Trong nước cờ đầu tiên, Dũng sai một sát thủ chuyên nghiệp đi diệt trừ Triệu “con”, một đàn em là cánh tay đắc lực của Khánh. Nghe tin này, Khánh “trắng” đã giao nhiệm vụ cho Hải “bánh” bảo vệ Triệu. Dù đám đàn em của Việt Dũng toàn những tên “đầu bò, đầu bướu” nhưng nhìn thấy mặt tôi là chúng đều phải lánh mặt.

Bí mật chuyện Hải ‘bánh’ đầu quân cho trùm giang hồ Khánh ‘trắng’ - Ảnh 4

Các chợ đầu mối luôn là miếng mồi béo bở cho các đối tượng giang hồ?

Không làm gì được Khánh “trắng”, Việt Dũng quyết định tổ chức tạt a-xít ông trùm “nghiệp đoàn bốc xếp”. Kế hoạch được thực hiện vào cuối năm 1992, khi Dũng biết tin kẻ thù sẽ đến dự tiệc đầy tháng con của đàn em ở nhà hàng bê thui Bắc Hải. Sau đó, ngay khi nhìn thấy Triệu “con” và Khánh “trắng” bước xuống ô tô, người của Việt Dũng đã chạy đến hất cả ca a-xít vào mặt đối phương. Hôm đó dù dính đòn đau nhưng Khánh vẫn im lặng… Bản chất lạnh lùng của Khánh “trắng” có lẽ là câu trả lời vì sao Hải “bánh” đầu quân cho ông trùm này suốt một thời gian dài.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hải 'bánh' đầu quân cho trùm giang hồ Khánh 'trắng' , ông trùm giang hồ Khánh Trắng , Hải Bánh