Bị lăng mạ suốt trận đấu, Neymar vẫn thành cứu tinh của PSG
Chủ nhật, 15/09/2019 07:54

Hàng loạt CĐV của PSG đã giăng biểu ngữ có lời lẽ xúc phạm, lăng mạ Neymar, nhưng siêu sao người Brazil vẫn ghi một bàn thắng duy nhất, giúp PSG thắng.

Neymar.

Trong trận đấu vòng 5 - Ligue 1 đêm qua 14/9 (giờ Việt Nam), Neymar được tung vào sân đá chính cho PSG, siêu sao người Brazil là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp "gã nhà giàu nước Pháp" giành được 3 điểm trước Strasbourg.

Tuy nhiên, thay vì tha thứ hay ủng hộ Neymar, các CĐV của PSG đã giăng tấm biểu ngữ khổ lớn với nội dung nhục mạ, được nhóm Ultras Paris giơ cao trong phần lớn thời gian trận đấu diễn ra.

Neymar đã cúi đầu, cắn răng chịu đựng và trở thành cứu tinh của PSG, tuy nhiên không biết liệu về sau, các CĐV có thay đổi suy nghĩ hay không.

Biểu ngữ của CĐV PSG miệt thị Neymar với nội dung: "Trả cho hắn 20 triệu Euro để
cút về bên Messi, Paris không cần những thằng con hoang".

Trước đó, hàng loạt CĐV của đội bóng này đã đe doạ rằng, nếu ban huấn luyện tung Neymar vào sân trong trận đấu với Strassbourg, họ sẽ tẩy chay CLB và không đến cổ vũ trong trận tỉ thí Real Madrid ở vòng bảng Champions League vào giữa tuần.

Trước đó, Neymar mới chỉ cúi đầu xin lỗi đội bóng và đưa ra những lời hứa hẹn về một tương lai tốt đẹp với "gã nhà giàu nước Pháp", mà quên mất phải làm gì với những người hâm mộ.

Các CĐV của PSG chắc hẳn vẫn còn nhớ rõ những hành động xấu xí của siêu sao người Brazil khi tìm cách đào thoát khỏi đội bóng, bỏ tập và tự ý làm những việc riêng mà không quan tâm đến hoạt động chung của cả đội.

Chính vì thế, tại trận đầu mùa gặp Nimes, khi không thấy Neymar xuất hiện, các CĐV của PSG đòi "tống cổ" anh ngay lập tức và họ cho rằng, cựu đồng đội của Messi không thật lòng, việc anh xin lỗi để ở lại là do kế hoạch chuyển nhượng tới Barcelona thất bại.

Đại diện PSG đã gặp đại diện người hâm mộ đội bóng nhằm đề nghị không có những băng rôn kích động. Phía PSG đề cập tới tình trạng phân biệt màu da và bài xích đồng tính đang “nở rộ” ở trên các khán đài Ligue 1 và Ligue 2 gần đây nhưng người hâm mộ PSG chủ đích nhắm vào Neymar.

 
Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Bị lăng mạ suốt trận đấu , Neymar , PSG