Bị kiện, Trang Trần khoe mẹ chồng dạy cách đối đáp nghệ sĩ Xuân Hương tại tòa
Thứ tư, 07/06/2017 14:35

Theo lời Trang Trần, mẹ chồng cô đã tìm hiểu sự việc và hoàn toàn tin con dâu.

Cách đây không lâu, dư luận nóng lên bởi đoạn clip Trang Trần chửi bới nghệ sĩ Xuân Hương - một bậc tiền bối trong giới làm nghệ thuật với những lời lẽ thô tục, hỗn hào vì cho rằng bà đã vào Facebook cô gửi bình luận khiếm nhã.

Sau đó, nghệ sĩ Xuân Hương đã quyết định nộp đơn khởi kiện Trang Trần ra tòa với tội danh xúc phạm danh dự người khác đồng thời yêu cầu xác minh tài khoản giả mạo đã âm mưu làm nhục bà.

Khi đón nhận thông tin này, thái độ của Trang Trần vô cùng bình thản. Cô không hề tỏ ra hoang mang hay lo lắng, mà trong tư thế khá ung dung sẵn sàng đợi ngày hầu tòa.

Đặc biệt, Trang Trần còn tiết lộ cô được những người thân ủng hộ, bênh vực hành động đó của mình. Cụ thể, trong một đoạn livestream, Trang Trần kể rằng ngay sau khi xảy ra sự việc, cô đã gặp mẹ chồng của mình và được bà dạy cách đối đáp với nghệ sĩ Xuân Hương tại tòa.

"Mẹ đọc báo rồi, khi nào con ra tòa chỉ hỏi đúng một câu: Cháu nói cô nghe này, mẹ chồng cháu bảo nếu cô không chửi cháu thì cháu không bao giờ chửi cô" - Trang Trần kể lại lời mẹ chồng trong đoạn livetream.

Trang Trần sẵn sàng đối chất với nghệ sĩ Xuân Hương tại tòa

Sau đó cô kể tiếp: "Mẹ chồng chị bảo rồi, mẹ đã tìm hiểu rồi, con không chửi ai vô cớ cả. Chúng nó nói gì con đừng quan tâm. Mẹ chồng chị bảo con đừng quan tâm thiên hạ, con cứ là con của mẹ là được rồi".

Trong đoạn livestream khác, Trang Trần chia sẻ sau khi clip cô chửi bới nghệ sĩ Xuân Hương đăng lên mạng và bị rất nhiều phản hồi tiêu cực của cộng đồng mạng, cô nhận được điện thoại của chồng gọi về từ nước ngoài để bênh vực và bảo vệ.

Trang Trần kể lại nội dung cuộc trò chuyện của mình và chồng như sau: "Chắc tụi nó nghĩ anh hiền? Em cứ làm điều em cho là đúng với lương tâm, anh biết anh ở xa không đập vào mõm chúng nó được em một mình chịu thiệt thòi chăm con bao vất vả mà tụi nó cắn em hoài em chịu sao nổi. Em cứ thoải mái sống không hèn hạ lương tâm là được. Tỉnh ngủ luôn. Không dám up đoạn video hai vợ chồng nói chuyện".

Về thái độ cá nhân, cô khẳng định bản thân không chửi bới vô cớ, đồng thời khuyên nghệ sĩ Xuân Hương nên tự biết nhận lỗi khi đã sai trước.

Cô nói: "Ở đời này, sai không phải là cái tội. Sai mà dám nhận mới là chuẩn. Ví dụ như cách đây 4 năm, tôi say và nói chuyện láo toét, thế là tôi bị ra tòa vì cái tội phát ngôn bừa bãi, đánh công an. Tôi sai ở đó và đã nhận rồi. Nhưng sai thì tôi mới nhận. Còn không sai thì không bao giờ".

 

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Trang Trần , mẹ chồng Trang Trần tin con dâu , nghệ sĩ Xuân Hương