Bi kịch tuổi 20 của Hoa hậu: Vừa cưới được 13 ngày đã trở thành góa phụ
Thứ ba, 25/07/2017 09:57

Cả hai lần hôn nhân của nàng Hoa hậu Hong Kong đều đong đầy nước mắt.

Vừa được khoác áo cô dâu thì 2 tuần sau phải mặc áo tang

Năm 19 tuổi, sau khi tham gia Hoa hậu châu Á và giành giải Hoa hậu ảnh, Ngũ Vịnh Vy ký hợp đồng với đài ATV, bắt đầu tham gia diễn xuất.

1 năm sau khi vừa bước vào làng giải trí, Ngũ Vịnh Vy đã tuyên bố kết hôn với Ông Giang Bồi, một đại gia trong lĩnh vực kinh tế, người hơn cô 31 tuổi.

Được biết, Ngũ Vịnh Vy gặp Ông Giang Bồi vào năm 18 tuổi. "Một lần, tôi được tháp tùng ông chủ đến tham dự party kỷ niệm ngày thành lập tạp chí Cosmopolitan, tại đây, tôi làm quen với một quản lý cấp cao của đài ATV. Về sau, khi chúng tôi đi bàn chuyện làm ăn thì Ông Giang Bồi mới xuất hiện.

Tôi đoán ông ấy chỉ đến để ngắm các cô gái thôi, chúng tôi trao đổi card visit, không lâu sau ông ấy mời tôi đi chơi".

Bi kịch tuổi 20 của Hoa hậu: Vừa cưới được 13 ngày đã trở thành góa phụ  - Ảnh 1.

Được biết, chính Ông Giang Bồi đã khuyến khích Ngũ Vịnh Vy thi Hoa hậu Á châu. Theo Ngũ Vịnh Vy thì Ông Giang Bồi có một lối tư duy rất riêng, ông cho rằng một cô gái giống như chiếc áo trắng, phải bỏ vào "bể nhuộm" để cô ấy có cơ hội tiếp xúc, làm quen với giới thượng lưu, nếu cuối cùng cô gái đó vẫn không thay lòng, không đánh mất chính mình, thì đó là người con gái hoàn hảo.

Thời điểm ấy, Ngũ Vịnh Vy nhận phải rất nhiều chỉ trích từ dư luận. Nhiều người tiếc rẻ cho sự nghiệp của Vịnh Vy vì vừa bước vào làng giải trí đã vội vã lấy chồng. Người lại cho rằng Vịnh Vy ham tiền nên mới lấy một người hơn nhiều tuổi như vậy.

Bi kịch tuổi 20 của Hoa hậu: Vừa cưới được 13 ngày đã trở thành góa phụ  - Ảnh 2.

Ngũ Vịnh Vy trong đám tang chồng.

Bỏ ngoài tai xì xào của dư luận, Vịnh Vy vẫn quyết định lên xe hoa cùng với Ông Giang Bồi. Ngay sau khi kết hôn, Vịnh Vy đã hạnh phúc chia sẻ rằng: "Ông ấy đã cho tôi một đám cưới trong cổ tích. Người con gái nào cũng ấp ủ một đám cưới trong mơ, và ông ấy đã thực hiện giúp tôi nguyện vọng đó. Tôi muốn có một bộ váy cưới của riêng mình, ông ấy đã cho tặng tôi 2 bộ, và cả 2 bộ đều được đặt may ở Italy".

Nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang tay, 13 ngày sau đám cưới chồng của Vịnh Vy qua đời vì bệnh tim. Khi ấy, Vịnh Vy mới tròn 20 tuổi.

Sau khi Ông Giang Bồi qua đời, dư luận báo chí Hong Kong đồn thổi rằng cô được thừa hưởng tài sản của chồng để lại trị giá đến 170 triệu HK$.

Nhưng cay đắng thay, đây chỉ là trò thổi phồng của truyền thông bởi thực tế Ngũ Vịnh Vy chẳng nhận được đồng nào từ chồng quá cố.

Tình yêu với người đàn ông đã có gia đình và cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Sau khi chồng mất lại phải đối diện với nợ nần khiến Ngũ Vịnh Vy rơi vào khủng hoảng. Giữa lúc chống chếnh đó, cô được một người đàn ông đã có gia đình theo đuổi. Thời điểm đó, vợ người đàn ông này đang phải ngồi tù ở nước ngoài.

Vịnh Vy và người đàn ông này ở bên nhau 4 năm trước khi cô đến với Luyện Hải Đường. Sau này, Vịnh Vy chia sẻ rằng cô từng bị vợ của người đàn ông ấy tát giữa phố. Cô biết mình có lỗi nên cái tát khiến cô cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Bi kịch tuổi 20 của Hoa hậu: Vừa cưới được 13 ngày đã trở thành góa phụ  - Ảnh 3.

Sau khi chia tay với người đàn ông này, Vịnh Vy được Lê Tư giới thiệu cho Luyện Hải Đường. Nhờ "bà mối" Lê Tư cả hai nhanh chóng rơi vào lưới tình và quyết định kết hôn khi Vịnh Vy vừa tròn 29 tuổi.

Tháng 6/2016, báo chí Hong Kong những ngày này rộ lên thông tin chồng của Ngũ Vịnh Vy - Luyện Hải Đường đang cặp kè với một cô gái trẻ xinh đẹp. Đây không phải là lần đầu tiên Luyện Hải Đường dính tin đồn cặp kè với các cô gái trẻ. Các lần trước, khi có tin đồn, Ngũ Vịnh Vy đều ra sức phủ nhận và lên tiếng bảo vệ chồng.

Tuy nhiên, trước những hình ảnh rõ ràng từ báo chí, Ngũ Vịnh Vy đang ngậm ngùi chia sẻ rằng: "Cuộc đời không như ý muốn..."

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Hoa hậu , Hôn nhân , Hoa hậu Hong Kong , Góa phụ