Bi hài “cẩu tặc” bị dân trói tay ném xuống mương, đánh theo thứ tự
Thứ ba, 10/10/2017 17:15

Cẩu tặc bị dân trói tay, ném cả người và xe xuống mương nước. Người dân đứng 2 bên bờ đánh còn tên cẩu tặc chỉ biết ôm đầu chịu đòn.

Bi hài “cẩu tặc” bị dân trói tay ném xuống mương, đánh theo thứ tự - 1

Cẩu tặc bị người dân ném xuống mương và đứng 2 bên bờ đánh. Ảnh cắt từ clip.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông trộm chó bị một nhóm người bắt, trói tay và ném xuống mương nước. Nhiều người dân đứng trên bờ và có hành vi hành hung kẻ trộm chó.

Theo thông tin kèm theo clip, sự việc xảy ra tại xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Anh N.T.Đ, người chia sẻ clip cho hay, bắt được trộm chó, người dân không lao vào đấm đá túi bụi hay đốt xe như những nơi khác vẫn làm. Thay vào đó, người dân xã Hưng Lộc đánh “có văn hóa”, đánh theo thứ tự chứ không chen lấn, xô đẩy.

“Mọi người vừa đánh, vừa hỏi, nhà nào mất chó được ưu tiên đánh trước, đánh nhiều hơn rồi đến người có công đuổi bắt được trộm chó. Sau cùng là những người bức xúc đánh trộm chó nhưng không đánh mạnh để lại thương tích”, anh Đ chia sẻ.

Chiều 10/10, ông Nguyễn Văn Biển - Chủ tịch UBND xã Hưng Lộc xác nhận vụ việc trên và cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 8/10, tại thôn Yên Hòa, xã Hưng Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa).

Theo ông Biển, tên trộm bắt được một con chó nặng 26kg thì người dân ở thôn Yên Hòa phát hiện và đuổi bắt. Khi đuổi được, người dân đẩy cả người và xe của tên trộm chó xuống mương nước.

“Trộm chó bị người dân đánh cảnh cáo, tát vài cái về tội ăn trộm ăn cắp chứ chưa gây nguy hiểm đến tính mạng”, ông Biển nói.

Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền và công an xã đã có mặt đưa người đàn ông về trụ sở công an xã và gọi điện báo cáo công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) về giải quyết vụ việc.

Tại trụ sở công an xã, danh tính người đàn ông trộm chó được làm rõ là Nguyễn Văn Chiến (SN 1974, ở thôn 1, xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa).

Chiến chưa có tiền án tiền sự nên công an huyện Hậu Lộc giao cho công an xã Hưng Lộc giải quyết và xử phạt hành chính. Đến 19h30 cùng ngày, Chiến được thả cho về địa phương.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Cẩu tặc , Cẩu tặc bị đánh , Cẩu tặc bị bắt