Bị gia đình ngăn cản vì cô dâu thấp còi suy dinh dưỡng, chú rể Lạng Sơn vẫn quyết về chung 1 nhà
Thứ ba, 12/09/2017 08:56

Từ khi sinh ra, Quyên không may mắn bị suy dinh dưỡng, cơ thể còi cọc, yếu đuối.

Những ngày gần đây, hình ảnh đám cưới giữa cặp đôi khá chênh lệch về chiều cao lẫn nhan sắc đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều cư dân mạng. Xem ảnh cưới, bên cạnh nhiều người cùng chúc phúc cho cặp đôi thì không ít người tỏ ra nghi ngờ vì sự khác biệt lớn giữa cô dâu và chú rể.

Bị gia đình ngăn cản vì cô dâu thấp còi suy dinh dưỡng, chú rể Lạng Sơn vẫn quyết về chung 1 nhà - Ảnh 1.

Hình ảnh đám cưới ở Lạng Sơn thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trong bộ váy trắng đơn giản, cô dâu có dáng vẻ gầy gò, còi cọc đứng nép bên chú rể cao lớn, rạng rỡ. Đám cưới của cặp đôi khá giản dị bên người thân và bạn bè. Tuy có sự khác biệt về ngoại hình nhưng họ luôn nở nụ cười rất tươi.

"Trông cô dâu bé quá, không biết là có vấn đề gì không, nhìn chênh lệch rõ ràng như vậy không biết có hạnh phúc không...", H.A bình luận.

"Cả 2 người đều rạng rỡ và hạnh phúc mà. Chúc cho cặp đôi đầu bạc răng long và vượt qua những dị nghị của mọi người xung quanh nhé", một người khác chia sẻ.

Bị gia đình ngăn cản vì cô dâu thấp còi suy dinh dưỡng, chú rể Lạng Sơn vẫn quyết về chung 1 nhà - Ảnh 2.

Cặp đôi bên gia đình và bạn bè. Ảnh: Facebook

Theo tìm hiểu, đám cưới trên diễn ra vào 16/7 âm lịch (6/9 dương) của chú rể Bế Văn Thuận (SN 1991, ở xã Kháng Chiến) và cô dâu Hà Thị Quyên (SN 1984, ở xã Hùng Việt). Đám cưới được tổ chức tại Tràng Định, Lạng Sơn.

Trao đổi với chúng tôi, chị Quyên, cô dâu trong đám cưới trên cho biết những bức ảnh lan truyền trên mạng hoàn toàn là thật, không hề qua chỉnh sửa hay photoshop. Chị Quyên cho biết, từ khi sinh ra, chị đã bị suy dinh dưỡng, cơ thể thấp còi, yếu đuối nhưng không phải vì mắc bệnh hiểm nghèo.

Bị gia đình ngăn cản vì cô dâu thấp còi suy dinh dưỡng, chú rể Lạng Sơn vẫn quyết về chung 1 nhà - Ảnh 3.

Chú rể luôn tươi cười rạng rỡ. Ảnh: Facebook

Sức khỏe của chị Quyên cũng khá yếu, không làm được việc nặng. Vì ngoại hình không mấy ưa nhìn nên chị Quyên đã từng nghĩ sẽ rất khó tìm được người yêu mình thật lòng. "Thậm chí mình từng nghĩ là sẽ không lấy được chồng và chẳng hề hy vọng vào điều này", chị tâm sự.

Thế rồi một người quen tình cờ giới thiệu chị với anh Thuận. Ban đầu, 2 người liên lạc qua điện thoại. Sau một thời gian, cả 2 quyết định gặp gỡ. Lúc này, dù thấy chị Quyên thấp bé, yếu đuối nhưng anh Thuận vẫn không hề chê bai và quyết định ngỏ lời.

Bị gia đình ngăn cản vì cô dâu thấp còi suy dinh dưỡng, chú rể Lạng Sơn vẫn quyết về chung 1 nhà - Ảnh 4.

Ngoại hình chênh lệch giữa họ khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Facebook

Sau 5 tháng (kể từ khi được mai mối), 2 người quyết định đi đến hôn nhân. Gia đình, bạn bè nhà trai phản đối rất nhiều nhưng cuối cùng đám cưới vẫn diễn ra vào hôm 16/7 (âm lịch, sau lễ Vu Lan) vừa qua.

Chị Quyên cho biết, hôn nhân làm cuộc sống của chị thay đổi rất nhiều. Anh Thuận là người rất quan tâm, thương yêu chị. Tuy nhiên, vì kinh tế gia đình cặp vợ chồng trẻ phụ thuộc vào nông nghiệp nên rất vất vả, khó khăn.

Bị gia đình ngăn cản vì cô dâu thấp còi suy dinh dưỡng, chú rể Lạng Sơn vẫn quyết về chung 1 nhà - Ảnh 5.

Mong cho cặp đôi sẽ hạnh phúc lâu dài. Ảnh: Facebook

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Cặp đũa lệch , Đám cưới , Tình yêu đẹp , cô dâu suy dinh dưỡng