Bị ép đi nhà dưỡng lão, mẹ 92 tuổi bắn chết con trai 72 tuổi
Thứ tư, 04/07/2018 21:34

Một cụ bà 92 tuổi, người Mỹ bị cáo buộc bắn chết con trai 72 tuổi khi ông này lên kế hoạch đưa mẹ đến nhà dưỡng lão, CNA đưa tin hôm nay, 4/7.

Bà Anna Mae Blessing. Ảnh: Cảnh sát cung cấp

Bà Anna Mae Blessing. Ảnh: Cảnh sát cung cấp

Theo CNA, cảnh sát Mỹ hôm 2/7 đã bắt giữ bà Anna Mae Blessing (92 tuổi) tại nhà riêng ở vùng ngoại ô Phoenix.

Xuất hiện tại toà án, bà Blessing tuyên bố không có gì để bào chữa, và không rõ bà có thuê luật sư hay không.

Blessing nói với các nhân viên an ninh rằng bà đã giấu 2 khẩu súng lục trong túi áo choàng, tiến vào phòng ngủ của con trai - Thomas Blessing và nã 2 phát đạn về phía ông này.

Sau đó, bà chĩa súng về phía bạn gái 57 tuổi của ông Thomas, nhưng bị người phụ nữ này chống trả quyết liệt. Khi bị cướp vũ khí, bà Blessing lôi ra khẩu súng thứ hai, nhưng tiếp tục bị bạn gái của con trai ngăn cản. 

Người gọi cảnh sát được xác định là bạn gái của ông Thomas.

Vào thời điểm cảnh sát ập đến, bà Blessing đang ngồi thư giãn trên ghế tựa trong phòng ngủ và từ chối rời khỏi nhà. Bà tiết lộ mình có ý định tự tử sau khi sát hại con trai. "Con đã định lấy đi cuộc sống của ta. Vì vậy ta phải cướp mạng sống của con", bà Blessing nói.

Theo Blessing, bà buộc phải đối đầu với con trai vì ông này có ý định đưa bà vào nhà dưỡng lão.

Trước đó, con trai 72 tuổi của bà Blessing từng tiết lộ rằng mẹ của ông là một người “rất khó sống cùng”. Ông Thomas sống cùng mẹ và bạn gái trong căn hộ của bạn gái.

Blessing khai rằng bà đã mua một khẩu súng và lấy thêm khẩu súng khác do người chồng quá cố để lại. Tuy nhiên, cả 2 khẩu súng này đều chưa từng được sử dụng kể từ năm 1970.

Theo hồ sơ của cơ quan chức năng, cảnh sát từng được gọi đến căn hộ của bà Blessing và con trai sau khi được báo cáo về những cuộc cãi vã.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra. Bà Blessing bị cáo buộc tội giết người cấp độ 1, tấn công bằng vũ khí và bắt cóc.

 
Tienphong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Bị ép đi nhà dưỡng lão , giết người , bắn chết con trai 72 tuổi