Bị đồn kết sắp kết hôn, Mai Phương Thúy tuyên bố: 'Không có ý định...'
Chủ nhật, 14/07/2019 11:33

Trước tin đồn sắp kết hôn, Hoa hậu Mai Phương Thúy tuyên bố đầy bất ngờ.

bi don ket sap ket hon, mai phuong thuy tuyen bo:

Bị đồn kết sắp kết hôn, Mai Phương Thúy tuyên bố: "Không có ý định..."

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về chuyện Hoa hậu Mai Phương Thúy sắp lấy chồng. Được biết, tin đồn này xuất phát từ một bài phỏng vấn của Hoa hậu Việt Nam 2006 với một trang tin. Cụ thể, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Mai Phương Thúy tiết lộ bạn trai cô là người tâm lý, luôn chiều chuộng và tôn trọng sở thích của cô. 

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khiến người đẹp phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Mai Phương Thúy tuyên bố: "Không có ý định kết hôn ít nhất trong năm năm nữa". Lý giả về câu trả lời phỏng vấn đề cập đến chuyện sắp lên xe hoa, người đẹp chia sẻ đó là lời: "Thuận miệng nói, đằng nào sau này chả lấy nhau". 

bi don ket sap ket hon, mai phuong thuy tuyen bo:

Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ, việc cô lên tiếng vì có nhiều người quan tâm nhắn tin
hỏi về chuyện riêng tư.

Ngay sau khi lên tiếng đính chính về tin đồn sắp lấy chồng, Mai Phương Thúy nhận được nhiều phản hồi từ phía sao Việt và người hâm mộ. Lã Thanh Huyền hài hước: "Cưới hỏi gì mà không xin phép mẹ" liền được Hoa hậu Việt Nam 2006 đáp lại: "Con nói sau này chứ ai thèm lấy con bây giờ hả mẹ?".

Facebooker Tran Luong góp ý với nàng hậu: "Cô cứ mạnh miệng nói rằng: tôi bí mật kết hôn rồi! Nhưng là trong mơ! Chú rể trong mơ là Ngô Diệc Phàm!" thì Mai Phương Thúy hào hứng nói thêm: "Phù rể là Hồ Ca". Từ góc độ khác, một số người hâm mộ hài hước cho rằng, Hoa hậu Mai Phương Thúy là: "Tường thành vững chãi"; "Tóm lại là khỏi mất công hỏi Mai Phương Thúy chi cho mệt vì sẽ không bao giờ có câu trả lời"; "5 năm nữa hỏi vẫn giữ câu trả lời thế này"...khiến người đẹp và fan thích thú.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Mai Phương Thúy kết hôn , Hoa hậu Mai Phương Thúy , sao việt