Bị đòi ly hôn, giả vờ hàn gắn rồi ra tay sát hại vợ dã man
Thứ hai, 23/04/2018 08:23

Hai vợ chồng có khúc mắc tình cảm, gã chồng năn nỉ hẹn vợ đến nơi vắng vẻ để xin lỗi và hứa dành tặng cô một điều đặc biệt rồi ra tay sát hại dã man.

Bị đòi ly hôn, giả vờ hàn gắn rồi ra tay sát hại vợ dã man - 1

Manoj Kumar và vợ

Vỡ mộng hôn nhân

Cách đây vài năm, Manoj Kumar (24 tuổi) gặp người vợ là Komal (22 tuổi) tại một nhà hàng nơi cô làm việc ở thành phố Gurgaon, bang Haryana, Ấn Độ. Lúc này, Komal đang điều hành một cửa hàng tổng hợp ở thành phố lân cận.

Họ kết hôn vào tháng 7/2015, nhưng 6 tháng sau khi cưới, mối quan hệ của Manoj và Komal bắt đầu xuất hiện nhiều mâu thuẫn mà nguyên nhân xuất phát từ những điều nhỏ nhặt và lúc này, bản chất vũ phu của Manoj cũng được dịp bộc lộ.

Ngoài ra, Manoj còn là kẻ ghen tuông vô cớ. Bất cứ khi nào bắt gặp vợ nói chuyện với người đàn ông khác là Manoj lại nổi trận lôi đình. Những trận đòn vô cớ xuất hiện thường xuyên khiến Komal rất thất vọng và cảm thấy sợ hãi.

Những trận đòn trong cơn say, những cơn nóng giận khiến Komal từ một người vợ xinh đẹp, trẻ trung, tràn đầy sức sống biến thành một "bọc cát sống" với cơ thể lúc nào cũng có vết bầm tím bởi thường xuyên bị chồng đánh, bất cứ ở đâu và thời điểm nào, anh ta sẵn sàng vung tay đánh cô không thương tiếc.

“Manoj là kẻ hay ghen, gia trưởng và vũ phu. Từ khi kết hôn, không ít lần con bé gọi điện về khóc lóc. Nhiều lần gia đình không can thiệp được phải nhờ cảnh sát vào cuộc”, mẹ Komal cho biết.

Sau lần bị chồng đánh đến mức ngất đi, cô đã quyết định trở về nhà bố mẹ mình ở thành phố Raghubir Nagar, phía tây Delhi. Điều này đã khiến Manoj vô cùng tức giận và nghi ngờ Komal ngoại tình. Bắt vợ quay về mà không được, trong đầu Manoj nảy sinh kế hoạch giết cô để trừng phạt.

Sự trừng phạt của gã chồng vũ phu

Tối 16/6/2017, Manoj đến nhà bố mẹ vợ tìm gặp Komal. Tại đây, anh ta tỏ vẻ ăn năn hối lỗi, muốn nối lại tình cảm. Ban đầu, Komal kiên quyết từ chối quay về và nói sẽ làm thủ tục ly hôn nhưng sau một hồi nhận thấy sự tha thiết của chồng, lại vẫn còn tình cảm nên cô bắt đầu nguôi giận.

Nhận thấy vợ đã mắc bẫy, Manoj liền rủ cô ra ngoài nói chuyện riêng. Hai người đi dạo tới một khu vực vắng vẻ ở công viên Bonta gần Đại học Delhi. Tại đây, Manoj yêu cầu vợ nhắm mắt lại bởi có điều bất ngờ dành cho cô. Komal làm theo yêu cầu và háo hức chờ đợi một điều đặc biệt. Nhưng rồi, hắn siết cổ vợ bằng một sợi dây đã được chuẩn bị từ trước.

Quá bất ngờ, Komal hoảng loạn la hét cầu cứu nhưng đây là khu vực hoang vắng không có người qua lại. Liền sau đó, gã đàn ông 24 tuổi dùng dao đâm liên tiếp khiến nạn nhân gục xuống, tử vong ngay tại chỗ.

Để che giấu hành vi của mình, ngay lúc đó, Manoj đặt thi thể vợ vào một bụi rậm rồi phủ lá cây lên và vội tìm cách chạy trốn. Trước khi đi, hắn gọi cho một người bạn kể lại toàn bộ chuyện đã xảy ra rồi nhờ giúp đỡ. Tuy nhiên, người bạn này đã báo cảnh sát. Manoj bị bắt vài giờ sau đó.

“Chúng tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho hắn, hắn phải bị trừng phạt vì đã gây nên cái chết cho con gái tôi”, mẹ nạn nhân đau đớn cho biết.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: giết vợ , chồng sát hại vợ , giết người