Bị đạn bắn xuyên thái dương khi đang bế em
Chủ nhật, 07/01/2018 16:52

“Khoảng 15h30 mình nghe tiếng nổ lớn trong chòi, chạy vào thì thấy A Trung và đứa em đã nằm gục xuống nền nhà, trên đầu A Trung ra nhiều máu… ” - chị Y Nga cho biết.

Bị đạn bắn xuyên thái dương khi đang bế em

Nạn nhân A Trung đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Kon Tum.

Sáng 7.1, bác sĩ Phạm Thị Nguyệt - khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Kon Tum - cho biết, nạn nhân A Trung (10 tuổi, ngụ tại làng Đăk Nhoong, xã Đăk Nhoong, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) đã qua cơn nguy kịch.

Trước đó, khoảng 19h40 ngày 6.1, bệnh viện tiếp nhận bé A Trung với vết thương xuyên thủng từ thái dương trái ra vùng trán.

Anh A Tâu (48 tuổi, cha A Trung) và chị Y Nga (41 tuổi, mẹ A Trung) cho biết, ngày 6.1 gia đình lên rẫy tưới cà phê, các con của chị đi cùng và ở trong trong chòi, riêng A Trung có nhiệm vụ bế em. “Khoảng 15h30 mình nghe tiếng nổ lớn trong chòi, chạy vào thì thấy A Trung và đứa em đã nằm gục xuống đất dưới nền nhà, trên đầu A Trung ra nhiều máu, đứa em khóc dữ lắm… còn cậu em A Quân (6 tuổi) đang đứng trên sạp, tay đang cầm khẩu súng săn tự chế” - chị Y Nga cho biết.

A Trung được đưa đến tại Trạm y tế xã Đăk Nhoong, sau đó chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum ngay trong đêm. “Khẩu súng này là do người anh trai của A Trung là A Dương (18 tuổi) mượn của ai đó, do vội vàng đưa con đi cấp cứu nên mình chưa kịp hỏi xem nó mượn khẩu súng này của ai” - anh A Tâu nói.

Tienphong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Bị đạn bắn xuyên thái dương , súng nổ