Bị đấm vì mách lẻo với bạn gái của bạn, nam sinh gọi 20 'anh em' đến trường trả thù
Thứ hai, 10/06/2019 14:12

Thấy Q. qua lại với một người con gái khác nên T. đã đem chuyện kể lại cho người yêu của Q. nghe.

Nhóm học sinh đánh em Q. bị triệu tập làm việc.

Ngày 10/6, Công an huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã triệu tập 21 em đang là học sinh của các trường trên địa bàn huyện lên làm việc để làm rõ hành vi đánh trọng thương một học sinh khác. Được biết, nhóm học sinh này do H.N.T. (15 tuổi, học sinh lớp 9 trường THCS Trần Phú, xã Ea Tân, huyện Krông Năng) cầm đầu.

Nạn nhân của vụ việc được xác định là em H.M.Q. (15 tuổi, học cùng trường với T.).

Theo thông tin ban đầu, trong quá trình đi học, T. thấy Q. qua lại với một người con gái khác nên đã đem chuyện kể lại cho người yêu của Q. nghe. Biết chuyện, ngày 13/3, Q. gặp T. ở sân trường và đấm một cái vào bụng T.. Đến tối cùng ngày, cả 2 lên mạng xã hội Facebook nhắn tin rồi thách thức đánh nhau.

Hai ngày sau đó, T. rủ thêm 20 học sinh khác, trong đó có 18 em đang là học sinh lớp 9, 1 em học sinh lớp 10 và 1 em học sinh lớp 11 của các trường trên địa bàn huyện Krông Năng mang theo nhiều hung khí như: kiếm, tuýp sắt, côn nhị khúc, bình xịt hơi cay đến trường THCS Trần Phú tìm Q. để đánh. Lúc này, nhóm của Q. cũng có 4 người. Sau đó, cả 2 nhóm kéo nhau ra khỏi cổng trường, rồi cầm hung khí lao vào hỗn chiến.

Ngay sau đó, em Q. bị nhóm của T. đánh, chém đa chấn thương, đứt ngón tay với tỷ lệ thương tật 16%.

Hiện, Công an huyện Krông Năng đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 2 học sinh trong nhóm của T. về hành vi cố ý gây thương tích vì cả 2 đã trên 16 tuổi. Những em còn lại dưới 16 tuổi nên Công an đang cũng cố hồ sơ để có hình thức xử lý theo quy định của pháp luật.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: hỗn chiến ở trường học , hỗn chiến , tin pháp luật