Bị chồng hành hạ mỗi đêm dù đã hy sinh 7 năm thanh xuân để chăm chồng, trông con
Thứ sáu, 08/09/2017 23:53

Anh ta chì chiết nói Minh là: “Đàn bà ăn bám lẳng lơ”, “Đồ đàn bà hư đốn”, “Ở nhà rỗi việc rồi đong đưa với trai”,... Khi đó, Minh chỉ biết ôm mặt khóc.

Trong ánh nắng vàng nhạt của chiều thu tháng 9, tôi đã có cuộc gặp gỡ Nguyễn Thị Minh (29 tuổi, Hà Đông). Kể về cuộc hôn nhân của mình, Minh không giấu nổi sự cay đắng: “Tôi lên xe hoa về nhà chồng năm 21 tuổi, khi đó, tôi đang mang bầu tháng thứ 2. Cũng bởi trót “vượt rào” nên cuộc hôn nhân của tôi không mấy hạnh phúc”.

Khi cưới Minh cứ đinh ninh sau này con lớn sẽ đi học trở lại, nhưng đó là suy nghĩ nông cạn của một cô gái trẻ: “Con chào đời, tôi bù đầu với bỉm, tã,… suốt ngày lo chuyện ăn uống, chăm sóc cho gia đình chồng. Tôi từ một cô gái ham chơi, hồn nhiên bỗng trợ thành người vợ đầu bù tóc rối”.

Hải - chồng Minh (29 tuổi) làm kỹ sư xây dựng lương hơn 10 triệu đồng/tháng, dù thế, anh chỉ đưa cho cô 4 triệu đồng để chi tiêu. Thế mà, lúc nào anh cũng than nghèo, kể khổ. Anh nói với Minh: “Số tiền còn lại, tôi để phòng thân, chăm lo cho con cái sau này”. Nhưng đó chỉ là lời anh nói, còn thực tế, Hải ki bo với vợ con nhưng lại rất thoáng với bạn bè.

bi chong hanh ha moi dem du da hy sinh 7 nam thanh xuan de cham chong, trong con - 1

Chồng Minh không những ki bo mà còn là kẻ ghen tuông vô
cớ (Ảnh minh họa).

Chưa dừng lại ở đó, thường ngày Hải luôn miệng chê bai vợ không biết cách ăn mặc. Không ít lần, Minh bị chồng dìm hàng thê thảm trước mặt bạn bè.

Minh kể: “Chồng thường xuyên nhiếc móc chuyện ăn mặc của tôi, anh còn so sánh: “Cô nhìn các chị xem, nhiều tuổi hơn cô mà trông họ như gái đôi mươi, còn cô- gái đôi mươi nhưng nhìn như phụ nữ trung niên”. Cũng chính vì tâm lý coi thường vợ, nên anh chưa một lần dẫn tôi đi đâu chơi cùng. Tiệc Tết cơ quan, các dịp nghỉ hè… anh đều tìm cách từ chối sự có mặt của vợ. Thử hỏi có người vợ nào mà không cảm thấy tủi?”.

Cũng theo Minh, sở dĩ chồng cô không dẫn vợ đi đâu vì anh ta sợ mất mặt vì vợ học ít, lại không có việc làm tử tế. Có lần, chồng cô nói: “Cô xem, học hành không đến nơi đến chốn, giờ chỉ quanh quẩn xó bếp, nhục chưa?”. Khi đó, Minh nước mắt ngắn dài, chẳng nhẽ, anh ta không ý thức được vì ai mà chị nên nỗi này?

Khi bé thứ 2 chào đời, công việc có nhiều trắc trở, chồng Minh ngày càng sa đọa, anh thường xuyên đi sớm về muộn, không quan tâm vợ con. Nhiều hôm, anh còn vô cớ mắng nhiếc vợ, khiến Minh buồn lòng vô cùng. Thi thoảng, do mâu thuẫn với bố mẹ chồng, Minh bị anh ta đánh không tiếc tay. Đặc biệt, từ ngày biết Minh vẫn nói chuyện với người yêu cũ, đêm nào chồng Minh cũng vin vào cớ đó để nhiếc móc, thậm chí chửi mắng cô thậm tệ.

bi chong hanh ha moi dem du da hy sinh 7 nam thanh xuan de cham chong, trong con - 2

Đã bao đêm Minh khóc vì chị chồng hành hạ (Ảnh minh họa).

Anh ta chì chiết Minh là: “Đàn bà ăn bám lẳng lơ”, “Đồ đàn bà hư đốn”, “Ở nhà rỗi việc rồi đong đưa với trai”,... Khi đó, Minh chỉ biết ôm mặt khóc, cô cảm thấy bế tắc và không biết nên giải thích thế nào để chồng cô tin tưởng. Cô càng nói, càng bị anh ta đánh cho thâm tím mặt mày.

Giờ đây, sau 7 năm kết hôn, Minh cảm thấy mệt mỏi vô cùng, cô cảm thấy sợ cuộc hôn nhân địa ngục của mình. Nhiều lúc, Minh muốn ly hôn để giải thoát bản thân, nhưng nghĩ đến hai đứa con, Minh đành tự dặn lòng phải cố gắng nhẫn nhục... Nhưng cô càng chịu đựng chồng cô càng được đà lấn tới. Giờ cô cảm thấy bế tắc, tuyệt vọng vô cùng.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tâm sự , Hôn nhân , Vợ chồng , ghen tuông , Đánh vợ