Bị cáo nói mất một quả thận nên... buôn ma túy
Thứ bảy, 05/10/2019 11:04

Tại tòa, bị cáo nói phải phẫu thuật cắt một quả thận, không xin được việc làm nên mới đi buôn ma túy (!)

TAND quận Thủ Đức, TP.HCM vừa xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1990, ngụ quận này) bảy năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo buộc, sáng 7-5, Công an quận Thủ Đức tuần tra đến trước nhà số 13/16 đường 7 khu 5 phường Linh Tây thì phát hiện Thảo điều khiển xe máy có hành vi mua bán ma túy. Kiểm tra, công an thu được bảy gói nylon chứa bột trắng. Theo giám định, các gói trên đều là heroin.

Tại CQĐT Thảo khai bản thân không bị nghiện ma túy, nhưng vì không có tiền tiêu xài nên đi buôn ma túy từ tháng 4. Ngày 7-5, Thảo nhận được cuộc gọi của Cá Chép (không rõ lai lịch) đặt mua 2 triệu đồng ma túy, hẹn mang hàng ra đường Phạm Văn Đồng để giao. Thảo mang hàng đến điểm hẹn thì bị bắt quả tang, Cá Chép chạy thoát.

Bị cáo nói mất một quả thận nên... buôn ma túy - 1

Bị cáo Nguyễn Thị Phương Thảo tại tòa. Ảnh: CÙ HIỀN

Tại CQĐT, Thảo khai được một người tên Lùn (không rõ lai lịch) đưa bảy gói ma túy đi giao cho Cá Chép sáu gói và Phan Văn Định một gói để nhận 1 triệu tiền công.

Tại tòa, Thảo khóc lóc trình bày: “Bị cáo phải phẫu thuật cắt một quả thận, không xin được việc làm nên mới đi buôn ma túy lấy tiền mua sữa cho con”.

HĐXX cho rằng hồ sơ không nói gì đến việc bị cáo phải phẫu thuật cắt một bên thận. Đó chỉ là lý do ngụy biện cho việc làm sai trái của bị cáo. Lúc này, Thảo khóc òa xin HĐXX giảm án để sớm về nuôi con.

Plo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Buôn bán ma túy , tội phạm ma túy , tin pháp luật