Bị bắt vì quay clip “vui vẻ” với 150 đàn ông, hotgirl lộ bí mật “kinh thiên động địa”
Thứ bảy, 22/06/2019 19:04

Rủ rê hàng trăm nam giới “vui vẻ” rồi quay video và đưa lên trang phim nóng, người phụ nữ quyến rũ này sau khi bị bắt đã lộ ra bí mật gây sốc.

Bị bắt vì quay clip “vui vẻ” với 150 đàn ông, hotgirl lộ bí mật “kinh thiên động địa” - 1

Những hình ảnh nóng bỏng khiến “cô gái” này có lượng fan khá lớn.

“Cuộc vui” bất ngờ

Đầu tháng 9/2018, cảnh sát bang Floria (Mỹ) nhận được thông báo về việc một thiếu niên tại địa phương mất tích đã 3 ngày. Gia đình, bạn bè, người quen của cậu đều không biết cậu đang ở đâu, điện thoại cũng nằm ngoài vùng phủ sóng.

Cảnh sát lập tức vào cuộc điều tra. Một người bạn cho biết lần cuối cùng nhìn thấy bạn mình là khi cậu khoe đang có hẹn “vui vẻ” với một cô gái quyến rũ tại khách sạn. Cuối cùng, cảnh sát đã tìm thấy cả hai đang ở trong khách sạn tại Homestead. Cô gái thừa nhận đã uống rượu, chơi ma túy và quan hệ với thiếu niên nói trên trong suốt nhiều ngày.

Theo lời khai của nam thiếu niên, cậu là một trong hàng ngàn fan của hotgirl có nickname trên mạng là “susanleon33326”. Những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội cho thấy “susanleon33326” vô cùng quyến rũ với mái tóc dài, thân hình sexy. Vì vậy, khi được “thần tượng” rủ đi “tâm sự”, cậu thiếu niên này đã lập tức gật đầu mà không biết rằng những hình ảnh ấy đã được cô gái lén quay lại.

Nhưng đó vẫn chưa phải là điều bất ngờ. Cả cảnh sát và nạn nhân đều sốc khi biết rằng “susanleon33326” thực chất là đàn ông giả gái và chủ nhân của một trang web khiêu dâm có số lượng người truy cập rất lớn.

"Trai thẳng" bị lừa quan hệ đồng tính

Bị bắt vì quay clip “vui vẻ” với 150 đàn ông, hotgirl lộ bí mật “kinh thiên động địa” - 2

Hàng trăm người đàn ông đã bị Deneumostier lừa.

Người đàn ông này tên là Bryan Deneumostier (33 tuổi) và thông qua internet để tìm kiếm con mồi.

Anh ta nói dối rằng mình là "một người phụ nữ cô đơn" khi có chồng thường xuyên vắng nhà. Deneumostier hoá trang làm phụ nữ, thường đeo tóc giả, trang điểm, đi giày cao gót và mặc váy rồi chụp ảnh "mồi chài" những người đàn ông tới nhà mình, yêu cầu họ phải bịt mắt hoặc đeo kính đen khi quan hệ.

Tại tòa án liên bang Miami ngày 20/9/2018, đối tượng 33 tuổi này thừa nhận đã quay video "nóng" với 150 người đàn ông và trong số đó có ít nhất 80 người không biết rằng Deneumostier đang ghi hình. Nạn nhân trẻ nhất chỉ mới 16 tuổi.

Những video này sau đó được hắn chia sẻ lên một trang web khiêu dâm do chính hắn điều hành để kiếm tiền trong suốt 4 năm qua. Các nhà điều tra liên bang được cho là đã phát hiện 600 video trên trang web này.

Hành vi đồi bại của người đàn ông 33 tuổi chỉ chấm dứt khi anh ta bị bắt vì qua lại với cậu thiếu niên tại khách sạn ở Homestead.

Ban đầu, Deneumostier phải đối mặt với án tù giam 10 năm vì giả gái, lừa 80 đàn ông quan hệ rồi quay video, phát tán cảnh nóng lên mạng.. Tuy nhiên, người đàn ông này đã được giảm án vì thành thật khai báo trong suốt quá trình điều tra. Cuối cùng, Deneumostier đã bị kết án ba năm tù giam.

Danviet.vn
Tag: Những hiện tượng mạng vướng vòng lao lý , Bryan Deneumostier