Bị bắt gian tại trận chồng đứng ra bảo vệ bồ, tôi đã nói câu này khiến anh quỳ gối khóc lóc xin tha
Thứ tư, 17/01/2018 21:20

Theo dõi và bắt tại trận chồng ngoại tình nhưng anh ta lại đứng ra để bảo vệ bồ, tôi chỉ nói 1 câu khiến anh phải quỳ xin tha thứ và hứa không tái phạm...

Khi kết hôn bởi sự đơm hoa kết trái của tính yêu tôi đã vô cùng hạnh phúc, Tiến tức chồng tôi không phải trai Hà Nội cũng chẳng phải gia đình đại gia giàu có hay đẹp trai gì nhưng vì anh nhiệt tình quan tâm mọi người chia sẻ mọi việc và cái chính anh chiều tôi nâng niu tôi bên cạnh anh tôi được xem như công chúa vậy.

Vì thế tôi siêu lòng và trở thành bạn gái anh, vốn gia đình tôi giàu có cha làm chức cao mẹ lại là người kiếm được nhiều tiền nên từ nhỏ tôi khá an nhàn thụ hưởng nói như thế không có nghĩa tôi mắc bệnh tiểu thư.

ngoai-tinh-3

Tôi tự học tự tìm việc và tự tìm luôn cả chồng, ngày đầu bố tôi phản đối lắm sợ tôi lấy chồng xa vất vả, anh lại làm công việc bình thường trong khi đó tôi có bao anh Hà Nội nhà cửa tử tế chức cao nhưng tôi chẳng ưng.

Mãi sau cha mẹ cũng đồng ý mua nhà ở Hà Nội cho hai đứa ở riêng sau cưới. Tôi sinh con trai đầu lòng, anh cũng được vào nhà nước và thăng chức nhanh do bố tôi hậu thuẫn.

Những tưởng cuộc đời màu hồng ai ngờ tôi phát hiện anh có bồ lúc tôi sinh con được 8 tháng, cho người theo dõi tôi biết đó là em mới ra trường chắc định xin vào cơ quan chồng tôi làm nên dâng tận cửa.

Tôi ức lắm nhưng nhất quyết bắt tận tay thế là hôm đó tôi thuê xe chở tới khách sạn hai người đang ăn nằm với nhau, giả vờ là phục vụ phòng gõ cửa liên hồi. Mới đầu thì tiếng chồng tôi bảo chưa cần phục vụ khi nào muốn thì gọi nhưng tôi nhất quyết gõ bằng được.

Vốn tôi thuê luôn phòng bên cạnh phòng chồng và bồ mới làm được điều đó, đi với tôi là cậu em họ, anh mở cửa điếng người khi thấy tôi. Lúc đó tôi xông vào tát lia lịa cô gái kia, nhưng anh can ngăn, bảo vệ cô ta tôi càng điên hơn nữa.

Vốn định đánh anh 1 trận nhưng lúc này tôi nghĩ chẳng cần nữa, tôi ném xấp hình hai người bên nhau thắm thiết và bảo anh chuẩn bị nghỉ việc đi, tôi cũng ly hôn luôn không chấp nhận loại chồng đó. Tôi còn bảo cô ta, sẽ chẳng bao giờ xin được việc gì cho ra hồn ở đất Hà Nội này đâu cô ta tái mét mặt.

Còn chồng tôi ôm chân tôi khóc lóc xin tha thứ thề này hứa nọ bảo chỉ chơi qua đường, sao lúc này tôi thấy thương cảm cho cô gái kia còn khinh thường người chồng vốn tôi yêu thương tới vậy, giờ tôi nên làm thế nào đây khi con tôi còn bé quá??

Khoevadep.com.vn
Tag: Chồng ngoại tình , hạnh phúc gia đình , tâm sự