Bị bắt cóc giữa đêm, bé gái giả chết lừa yêu râu xanh để thoát thân
Thứ ba, 13/11/2018 14:48

Nhờ cách thoát thân nhanh trí, bé gái đã lừa được yêu râu xanh và chạy trốn nhanh chóng về nhà.

Bị bắt cóc giữa đêm

Ngày 27/5/2016, một bé gái 8 tuổi sống ở khu Kirari, Delhi, Ấn Độ, đang ngủ trên một chiếc giường nhỏ bên ngoài nhà thì bị một người lạ mặt bắt cóc. Theo đoạn video trích xuất từ camera cho thấy, nam thanh niên lạ mặt bế cô bé ra khỏi nơi đang ngủ và dùng tay bịt miệng để bé gái không thể cầu cứu bất cứ ai giữa đêm. Sau khi rời khỏi nhà nạn nhân, cô bé được đưa đến một chỗ hoang vắng. Tại đây, nam thanh niên đè lên người bé gái để trò đồi bại giữa đêm thanh vắng.

Trong lúc lo lắng và sợ hãi khi đối mặt với yêu râu xanh, nạn nhân vẫn bình tĩnh nghĩ được cách để thoát thân. Cô bé nằm bất động và giả vờ như chết để nam thanh niên hốt hoảng. Không chỉ sợ bị cưỡng bức, cô bé còn sợ nam thanh niên này sẽ giết người để bịt đầu mối sau khi thỏa mãn thú tính nên mới nghĩ ra cách thông minh, độc đáo như vậy.

Bị bắt cóc giữa đêm, bé gái giả chết lừa yêu râu xanh để thoát thân  - 1

Ảnh chụp từ video trích xuất từ camera cho thấy nam thanh niên đưa đứa trẻ đi.

Tưởng cô bé chết rồi nên nam thanh niên rời đi. Sau khi bị bỏ lại, cô bé đứng dậy, lấy hết can đảm chạy về nhà. Tuy nhiên, khi yêu râu xanh thấy cô bé đột nhiên đứng dậy và chạy đi, anh ta vội vàng đuổi theo. Trên đường đuổi theo nạn nhân, nam thanh niên này bị vấp phải một hòn đá và ngã xuống đường. Tình huống này càng giúp cô bé thoát thân an toàn để về nhà.

Nhập viện sau khi trốn thoát

Sau khi về nhà, cha mẹ của nạn nhân phát hiện vết máu trên ga trải giường. Nạn nhân kêu ca về những cơn đau khó chịu ở vùng bụng dưới và phần phụ khoa. Cha mẹ của bé gặng hỏi và nạn nhân kể lại đầu đuôi sự việc bị tấn công tình dục bởi một nam thanh niên lạ mặt.

Cô bé là nạn nhân trong sự việc là học sinh lớp 3 tại một trường tư. Cha của em làm việc tại một công ty tư nhân còn mẹ làm nội trợ. Theo lời cha của nạn nhân kể lại, sau khi bị nam thanh niên đưa đi, cô bé đã cố gắng hét lên cầu cứu nhưng bị yêu râu xanh bịt miệng nhằm che đậy nên không ai phát hiện sự việc.

Khi nhận thấy sức khỏe của con có vấn đề, bé gái được đưa đến bệnh viện thăm khám và nằm điều trị. Sau đó, bé được xuất viện khi bác sĩ kết luận tình hình sức khỏe ổn định.

May mắn gia đình có camera giám sát nên cung cấp những hình ảnh quan trọng về phương thức phạm tội của nghi phạm. Sau khi xem camera, gia đình không biết nghi phạm là ai. Tuy nhiên, phía cảnh sát tiến hành điều tra và phát hiện nghi phạm sống gần nhà nạn nhân. Nghi phạm đang làm công nhân đã bị bắt giữ với cáo buộc bắt cóc và cưỡng bức.

Qua sự việc này, bài học cho các gia đình không nên để con ngủ ở nơi kém an toàn để tránh xảy ra tình huống bị bắt cóc như trường hợp của bé gái trên đây.

Danviet.vn
Tag: Những độc chiêu thoát khỏi yêu râu xanh , giả chết lừa yêu râu xanh , tin pháp luật