Bí ẩn xác chết 10 năm trong bể tự hoại của tỷ phú chuyển giới
Thứ năm, 12/07/2018 07:14

10 năm thi thể bị chôn vùi, thêm 20 năm cảnh sát điều tra nhưng cho đến nay, những gì đã xảy ra với vị tỷ phú này cách đây nhiều năm về trước vẫn còn là ẩn số.

Bí ẩn xác chết 10 năm trong bể tự hoại của tỷ phú chuyển giới - 1

Tỷ phú lập dị Cam Lyman trước và sau khi chuyển giới.

Tỷ phú lập dị

Sinh ngày 4/9/1932, Camilla Lyman vốn là tiểu thư sinh ra trong một gia đình dòng dõi quý tộc và vô cùng giàu có ở tiểu bang Massachusetts, Mỹ. Camilla không bao giờ hẹn hò hay kết hôn. Những con chó chính là cuộc sống của cô. Năm 1968, biến cố lớn xảy ra với gia đình khi cha cô qua đời và 5 năm sau, người mẹ cũng ra đi. Sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng thế giới của cô dường như tan vỡ và hành vi thì ngày càng trở nên kỳ lạ hơn.

Tiếp tục công việc kinh doanh còn dang dở của gia đình nhưng Camilla cũng trở thành một người ẩn dật, lập dị và dành nhiều thời gian cho những con chó của mình hơn là với người xung quanh.

Đặc biệt, từ nhỏ Camilla đã nhận ra mình là một cậu bé trong thân xác cô bé nhưng nhiều rào cản khiến Camilla không thể sống thật với con người mình. Từ năm 1978 đến 1985, Camilla đã trải qua nhiều sự biến đổi để chuyển đổi giới tính, sống cuộc đời của nam giới và đổi tên hợp pháp thành Cam Lyman.

Trong năm 1985, Cam quen biết và thuê George O'Neil về chăm sóc những con chó của mình. Hai người nhanh chóng trở nên thân thiết, trong khi đó những chuyến thăm hỏi của Cam với bạn bè hoặc người thân vẫn vô cùng hiếm hoi.

Càng ngày, Cam càng trở nên khác người. Ông thường xuyên mang theo bên mình một chiếc cặp với hàng ngàn USD tiền mặt cùng đồ trang sức giá trị dù chỉ là đi đến cửa hàng tạp hóa. Dần dần, Cam đã tin tưởng cho George được quyền nhận thư từ, kiểm tra doanh thu và thường xuyên đứng tên ủy quyền cho mình, điều đó có nghĩa là George có những quyền hành nhất định liên quan đến vấn đề tài chính và pháp lý của Cam.

Cứ như vậy, cho đến Giáng sinh năm 1987, gia đình của Cam bắt đầu lo lắng vì họ không nhận được thiệp chúc mừng từ ông. Đây là điều rất bất thường vì bao năm nay, dù không thường xuyên gặp gỡ nhưng chưa khi nào Cam quên gửi thiệp Giáng sinh cho người thân. Vài tháng sau, họ cũng không nghe được bất kỳ thông tin gì liên quan đến ông.

Sau nhiều lần cố gắng mà không thể liên lạc, họ đã thông báo tới cảnh sát về sự biến mất của người đàn ông 54 tuổi này.

Sự thật bị chôn giấu

Bí ẩn xác chết 10 năm trong bể tự hoại của tỷ phú chuyển giới - 2

Ngôi biệt thự của Cam Lyman cũng là nơi tìm thấy phần còn lại của thi thể ông
10 năm sau khi mất tích.

Một cuộc điều tra đã được mở ra. Cảnh sát phát hiện ra rằng O'Neil là người gửi đi các tờ ngân phiếu của Cam. Họ cũng ngạc nhiên khi thấy O'Neil nắm giữ cả giấy ủy quyền của Cam. Ông cũng là người thụ hưởng duy nhất và đứng tên thừa kế tài sản của Cam.

George O'Neil giải thích rằng tháng 7/1987, ông và ông Cam đã có một cuộc tranh luận qua điện thoại về những con chó. Ngày hôm sau, O'Neil đến biệt thự của Cam và thấy điện thoại bị ném vỡ, tiền mặt, quần áo và ít đồ trang sức biến mất còn những con chó không có ai chăm sóc. Từ đó, O'Neil không bao giờ nhìn thấy Cam nữa.

Theo O'Neil, Cam chắc chắn đã đến để tiếp tục ca phẫu thuật giới tính mà ông luôn miệng nói đến hằng ngày, tuy nhiên lại không thể cho biết lý do tại sao ông không đề cập điều này với bất cứ ai trong 6 tháng qua.

Trong khi đó, O'Neil cũng có nhều hành động đáng ngờ như từ chối cho cảnh sát kiểm tra tài sản của Cam và người ta không tin vị tỷ phú sẽ để lại những con chó yêu quý của mình mà không ai chăm sóc.

Cuộc điều tra cuối cùng cũng phải khép lại vì không thể tìm thấy tung tích của Cam và cũng không có bằng chứng chứng minh tội lỗi của O'Neil. O'Neil cuối cùng chỉ bị kết tội tham ô 15.000 USD từ tài khoản của Cam và bị tù một năm.

10 năm sau khi vụ án khép lại, ngày 24/9/1997, người chủ mới của căn biệt thự tại bang Rhode Island tình cờ phát hiện những mẩu xương người trong bể tự hoại. Phải mất một năm trời, cơ quan điều tra mới có thể khẳng định bộ xương đó chính là của Cam Lyman. Khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện ông đã bị bắn chết.

Vụ án được lật lại và George O'Neil vẫn là nghi phạm chính trước cái chết của Cam. Hành động của anh ta trước và sau khi vị tỷ phú mất tích đều vô cùng đáng ngờ. Tuy nhiên, nhiều năm sau, quá trình điều tra vẫn dậm chân tại chỗ khi không thể tìm ra bằng chứng. Cuối cùng, George O'Neil qua đời vào ngày 11/7/2011, mang theo câu chuyện về cái chết bí ẩn của vị tỷ phú lập dị.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: tỷ phú chuyển giới , xác chết trong bể tự hoại của tỷ phú chuyển giới , Cam Lyman