Bí ẩn vụ người lạ khoét tường bắt cóc con 3 tháng tuổi, bố mẹ ngủ bên cạnh không biết
Thứ tư, 19/09/2018 11:10

Hai bé sinh đôi nằm ngủ bên cạnh nhưng khi bố mẹ tỉnh giấc thì một bé trai đã biến mất không dấu vết.

Vụ án bí ẩn xảy ra vào một đêm cách đây 25 năm tại thị trấn Giang Cao, quận Bạch Vân, Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. Vợ chồng anh Hà Tiểu Lâm cùng 2 con sinh đôi vừa tròn 100 ngày tuổi bên nhau chìm sâu vào giấc ngủ. Thế nhưng khi tỉnh giấc, vợ chồng anh Lâm hoảng loạn chỉ thấy con gái bên cạnh mà con trai đã biến mất cùng với bức tường bị khoét lỗ.

bi an vu nguoi la khoet tuong bat coc con 3 thang tuoi, bo me ngu ben canh khong biet - 1

Tìm kiếm suốt 25 năm từ khi vợ chồng anh còn trẻ cho đến bây giờ mái tóc đã điểm trắng, đứa con mất tích vẫn là nỗi đau xoáy sâu vào lòng gia đình anh. Mới đây, anh Lâm cùng con gái Hà Mẫn Quân quyết định lên sóng chương trình “Đi tìm giấc mơ” để mong điều kỳ diệu sẽ đến. Hà Mẫn Quân là em sinh đôi với bé trai bị mất tích năm xưa.

Mẫn Quân nghẹn ngào: “Để tìm con trai mình, cha tôi không dám quay về sống ở Tứ Xuyên mà ông ở lại Quảng Châu để mong ngày anh trai tôi quay lại”. Mẫn Quân nói trước ống kính máy quay: “Anh trai! Gia đình mình sẽ không bao giờ từ bỏ tìm kiếm anh. Nếu anh nhìn thấy bố và em, hãy quay lại để bố mẹ được nhìn thấy anh”.

Anh Hà Tiểu Lâm là người Tứ Xuyên, hiện nay gần 60 tuổi. Mắt ngấn đỏ, tay nắm chặt cháu ngoại 5 tuổi như không muốn đứa trẻ rời xa, anh cho biết: “25 năm trước con tôi đã biến mất. Bây giờ tôi đã làm ông ngoại và tôi không để cho bi kịch xảy ra một lần nữa”.

bi an vu nguoi la khoet tuong bat coc con 3 thang tuoi, bo me ngu ben canh khong biet - 2

Nhiều năm qua, cứ mỗi lần nghe tin trẻ em bị mất tích, trái tim ông như thắt lại. Hơn ai hết, ông hiểu nỗi đau đó khủng khiếp như thế nào.

Vào mùa xuân năm 1993, anh Lâm là lao động nhập cư tại thị trấn Giang Cao. Mặc dù chỉ thuê một phòng nhỏ làm bằng gạch bùn để ở nhưng vì vợ chồng anh sinh được 2 đứa trẻ đáng yêu nên nhận được sự quan tâm của nhiều người dân địa phương.

Hơn nữa, trường hợp sinh đôi ở đây rất hiếm nên khi 2 bé được 100 ngày tuổi đã có rất đông anh em, bạn bè, hàng xóm đến nhà xem. Anh Lâm có cảm giác mình là người cha hạnh phúc nhất trên thế giới.

“Tôi đắm chìm trong hạnh phúc mà không hề cảnh giác. Không ngờ thảm họa phía trước đang chờ gia đình tôi.

Vào ngày 19/2, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, vợ chồng tôi dậy sớm như mọi ngày. Vợ tôi dậy trước và hét lên: “Ôi! Đại Bảo đã biến mất”. Lúc này tôi mới choàng dậy tìm kỹ hơn nhưng trên giường chỉ có Mẫn Quân. Nhìn lên tường nhà, tôi đã sốc khi có một lỗ hổng lớn. Đứa trẻ sơ sinh thì không thể tự bỏ đi. Hơn nữa, cửa bị khóa và không ai có thể ra vào từ cửa chính.

Thật đau lòng, kẻ lạ mặt đã khoét tường và bắt cóc Đại Bảo”.

Anh Lâm lập tức nhảy ra khỏi giường, mở cửa chạy ra ngoài. Tuy nhiên, bốn bề đều vắng lặng không dấu vết. Mọi thứ có thể đã được lên kế hoạch trước.

Trong vòng nửa tháng sau khi Đại Bảo mất tích, anh Lâm như phát điên và chạy khắp nơi tìm kiếm. Nhìn thấy đứa trẻ nào anh cũng xông vào xem mặt.

Khi Mẫn Quân được 3 tuổi, vợ chồng anh đưa bé về Tứ Xuyên nhờ người thân chăm sóc. Anh tiếp tục quay lại Giang Cao tìm con.

Nhiều năm qua anh Lâm vẫn tìm kiếm Đại Bảo trong vô vọng. Tuy nhiên, anh Lâm khẳng định kẻ bắt cóc có thể quen biết anh và có mục tiêu rõ ràng.

Trước khi Đại Bảo bị bắt cóc, ông chủ của anh đến chơi đã nói đùa: “Anh có 2 đứa con, hãy cho tôi một đứa nhé. Tôi sẽ nuôi giúp anh”.

Hơn nữa, tên trộm cũng rất rõ ràng, không phải vì tiền. Anh Lâm vẫn nhớ rất rõ, vào đêm đó, tài sản của gia đình còn nguyên. Thậm chí, Mẫn Quân là đứa trẻ nằm sát tường nhưng không bị bắt mà lại chọn Đại Bảo nằm phía trong.

“Rõ ràng kẻ lạ mặt đó đã lên kế hoạch bắt con trai Đại Bảo. Tại sao không lấy Mẫn Quân trong khi con gần bức tường hơn?”. Lý giải về việc ngủ say, con nằm bên cạnh biến mất mà không biết, anh Lâm cho hay, sáng hôm đó anh cảm thấy buồn ngủ và chóng mặt. Có vẻ như ai đó đã chuốc thuốc ngủ cho anh vào cốc nước hoặc điếu thuốc từ tối hôm trước.

“Tôi nghi ngờ ông chủ và một người làm cùng tôi là hung thủ. Sau vụ việc cảnh sát đã không tìm thấy manh mối của họ”, anh Lâm cho biết.

Trong suốt 25 năm qua, thị trấn Giang Cao đã có nhiều thay đổi nhưng anh Lâm vẫn chờ đợi và hy vọng có ngày con trai trở về để gia đình được đoàn tụ.

Tại quê hương Tứ Xuyên, con gái Mẫn Quân của anh Lâm đã lớn và có gia đình. 5 năm trước, anh Lâm đã lên chức ông sau khi Mẫn Quân sinh con trai. Anh Lâm luôn dặn con gái không được rời mắt khỏi con trai, không được lặp lại sai lầm ân hận cả đời của anh.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: khoét tường bắt cóc bé trai 3 tháng tuổi , bắt cóc trẻ em