Bí ẩn cuộc sống sau cái chết: Cảm thấy nhẹ nhõm khi linh hồn bị kéo khỏi cơ thể?
Thứ sáu, 05/10/2018 08:12

Một người phụ nữ có trải nghiệm cận tử cho biết cô cảm thấy nhẹ nhõm khi linh hồn bị "kéo" khỏi cơ thể của mình.

Bí ẩn cuộc sống sau cái chết: Cảm thấy nhẹ nhõm khi linh hồn bị kéo khỏi cơ thể? - Ảnh 1

Cuộc sống ở bên kia nhẹ nhõm và dễ chịu? Ảnh minh họa: Getty

Trên trang web chia sẻ trải nghiệm cận tử NDERF, một thành viên tên là Holly khẳng định thế giới bên kia thực sự tồn tại, mang đến cho mọi người cảm giác yên bình. Trong quá khứ, bà từng chết lâm sàng trong khoảng thời gian khá dài, lúc đó bà cảm thấy “trượt ra khỏi ý thức và không còn đau đớn nữa”.

“Trên thực tế, tôi cảm thấy nhẹ nhõm. Tôi như bị kéo ra khỏi cơ thể, không nhanh chóng mà chậm rãi, sau đó bước vào vùng không gian khá lãnh lẽo, toàn bóng tối nặng nề. Một lát sau đó, tôi cảm thấy bồn chồn, không muốn nán lại, hiểu rõ đây không phải nơi bản thân thuộc về”, bà Holly nói.

“Rồi một luồng ánh sáng xuất hiện, bao trùm tôi và tôi có cảm giác bị kéo lên, di chuyển đến nơi khác. Tôi bước vào một cánh đồng có cỏ xanh và bầu trời sống động. Cảm giác lúc đó không thể diễn tả được, rất thuần khiết, rất mãn nguyện. Tôi đã muốn ở lại đó”.

Tuy nhiên, sau khi được nhân viên y tế hồi sức, bà Holly đã tỉnh lại. Những kinh nghiệm như của bà không phải là hiếm và các nhà nghiên cứu tin rằng họ có thể đưa ra một lời giải thích.

Tiến sĩ Sam Parnia, giám đốc nghiên cứu chăm sóc và hồi sức tại Trường Y khoa Langone NYU ở thành phố New York, nước Mỹ nói: “Mọi người thường mô tả về một cảm giác sáng sủa, ấm áp, chào đón ở nơi gọi là thế giới bên kia. Đó có thể là một kỹ thuật sống còn của não bộ”.

Ông nói rằng nhờ công nghệ và khoa học hiện đại “cái chết không nhất thiết phải bị giới hạn trong triết học và tôn giáo mà còn có thể được khám phá thông qua khoa học”.

 
Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Bí ẩn cuộc sống sau cái chết , chuyện lạ thế giới , chuyện lạ về cái chết