Benzema lập cú đúp, Real Madrid thắng trận đầu tại Bernabeu
Thứ bảy, 14/09/2019 23:01

Dẫn trước 3 bàn, nhưng Real Madrid chỉ có chiến thắng chung cuộc 3-2 nghẹt thở trước Levante. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng Hoàng gia giành được 3 điểm trên sân nhà trong mùa giải mới.

Sau 2 trận hòa mất mặt trước Valladolid và Villarreal, Real Madrid rất cần một chiến thắng để lấy lại sự tin tin, và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có khởi đầu như mơ tại SVĐ Bernabeu. Phút 25, Dani Carvajal có bóng bên cánh phải trước khi tạt sớm cực chuẩn xác để Karim Benzema băng vào đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Benzema lập cú đúp, Real Madrid thắng trận đầu tại Bernabeu

Chỉ 6 phút sau, chân sút người Pháp hoàn tất cú đúp khi anh bình tĩnh khống chế và dứt điểm chân trái đánh bại thủ thành Aitor Fernandez sau đường kiến tạo của James Rodriguez. Đây là bàn thứ 4 của Benzema trong mùa giải này.

Trước khi hiệp 1 khép lại, đến lượt Casemiro điền tên mình lên bảng điện tử, với pha đệm bóng đơn giản trong vòng cấm, sau đường căng ngang của Vinicius.

Dẫn trước 3 bàn sau hiệp 1, Real Madrid chơi chủ quan trong hiệp 2 và để Levante ghi liền 2 bàn do công của Borja Mayoral và Gonzalo Melero. Dù sao, Real Madrid vẫn có chiến thắng chung cuộc 3-2 để có lần đầu tiên giành 3 điểm trên sân nhà ở mùa giải mới.

Benzema lập cú đúp, Real Madrid thắng trận đầu tại Bernabeu - 1

Hazard có trận đấu chính thức đầu tiên cho Real Madrid khi được tung vào sân ở phút 60

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Ramos (Militao 60'), Varane, Marcelo, Casemiro (Hazard 60'), Lucas Vazquez, Kroos, James, Benzema (Jovic 83'), Vinicius

Levante: Fernandez, Clerc, Postigo, Duarte (Melero 68'), Vezo, Miramon, Rochina (Marti 68'), Vukcevic (Bardhi 56'), Campana, Luis Morales, Mayoral

Ghi bàn: Benzema (25, 31'), Casemiro (40') - Mayoral (49'), Melero (75')

Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Benzema , Real Madrid , La Liga 2019-2020