Bênh bạn gái, nam sinh lớp 12 bị đâm thủng bụng
Thứ bảy, 20/10/2018 10:04

Hội đồng kỷ luật của trường THPT TP Sóc Trăng sẽ họp để kỷ luật một nam học sinh vì hành vi dùng dao gây thương tích cho một nam sinh đang học lớp 12 của trường.

Trường THPT TP Sóc Trăng.

Trường THPT TP Sóc Trăng.

Ngày 19/10, ông Võ Minh Hoàng, Hiệu trưởng Trường THPT TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, ngày 20/10, Hội đồng kỷ luật của nhà trường sẽ họp để kỷ luật em Đ.K.Đ, học sinh lớp 10C2 vì nam sinh này có hành vi dùng dao gây thương tích cho một nam sinh đang học lớp 12 của trường.

Theo giáo viên của trường này, sáng 16/10, tại nhà vệ sinh của Trường THPT thành phố Sóc Trăng, Đ. đùa giỡn mạnh tay với một bạn nữ khiến bạn gái này khóc. Do nữ sinh này chơi thân với nam sinh B.M.T lớp 12C3 nên khi thấy bạn mình bị bắt nạt, Tr bênh bạn bằng cách ...đánh Đ và bị Đ. dùng con dao mang theo trong người đâm vào bụng Tr gây thương tích.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Tr được đưa vào bệnh viện điều trị, khâu nhiều mũi. Hiện, Tr đang điều trị ở bệnh viện, còn Đ đã nghỉ học mấy ngày nay.

Được biết, cơ quan công an đang làm rõ hành vi của Đ.K.Đ.

 
Tienphong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: nam sinh lớp 12 bị đâm thủng bụng , bị đâm thủng bụng , đâm thủng bụng vì bênh bạn gái