Bên trong thế giới thu nhỏ hút khách du lịch nhất nước Đức
Thứ năm, 04/07/2019 21:05

Nằm tại quận Spe Richstadt, Hamburg, Đức là kỳ quan thế giới thu nhỏ: Miniatur Wunderland, nơi đã được bình chọn là điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất ở Đức.

Bên trong thế giới thu nhỏ hút khách du lịch nhất nước Đức - 1

Không hề ngạc nhiên khi kỳ quan xinh đẹp này trở nên nổi tiếng và được mọi người yêu thích. Trong một khu đất rộng lớn có quá nhiều thứ cho bạn chiêm ngưỡng và mê mẩn.

Bên trong thế giới thu nhỏ hút khách du lịch nhất nước Đức - 2

Miniatur Wunderland hấp dẫn không chỉ trẻ em mà ngay cả người lớn ngày khi bạn bước chân vào khu du lịch và choáng ngợp bởi mô hình các khu du lịch nổi tiếng, các kỳ quan thiên nhiên, thành phố, đồi núi… thu nhỏ giống hệt như thật.

Bên trong thế giới thu nhỏ hút khách du lịch nhất nước Đức - 3

Đi sâu vào các chi tiết du khách sẽ thấy thực sự rất thú vị bởi các mô hình được làm tinh tế đáng kinh ngạc và thật tuyệt vời, cho dù là các công dân bé xíu hay những ngôi nhà xinh xắn đáng yêu.

Bên trong thế giới thu nhỏ hút khách du lịch nhất nước Đức - 4

Trong thế giới thu nhỏ này du khách sẽ bắt gặp rất nhiều kỳ quan thế giới như tháp nghiêng Pisa, đấu trường La mã, các cung điện, tòa thánh…

Bên trong thế giới thu nhỏ hút khách du lịch nhất nước Đức - 5

Thậm chí cả hình ảnh thú vị: Siêu nhân xuất hiện để giải cứu một anh chàng rơi ra khỏi xe sau vụ tai nạn.

Bên trong thế giới thu nhỏ hút khách du lịch nhất nước Đức - 6

Mô hình đường sắt với tuyến đường sắt được chia thành 9 phần khác nhau mô tả cảnh từ Châu Mỹ, Scandinavia, Ý và tất nhiên là thành phố Hamburg. Thậm chí còn có một phần của một sân bay nơi bạn có thể xem máy bay hạ cánh. Với hơn 15.400 đường ray trên hai tầng có rất nhiều thứ để du khách quan sát khi bạn đi lang thang qua các vùng đất khác nhau.

Bên trong thế giới thu nhỏ hút khách du lịch nhất nước Đức - 7

Tuyến đường sắt được mô tả những đoạn đi qua các dãy núi, rừng thông và những ngôi nhà nhỏ được làm chi tiết, tinh xảo giống hệt như thật. Du khách rất thích thú khi chiêm ngưỡng những cảnh quan của mô hình đoàn tầu khi đi về hướng thành phố Las Vegas, Mỹ.

Bên trong thế giới thu nhỏ hút khách du lịch nhất nước Đức - 8

Đây là phần chi tiết khi của mô hình đường tầu đi qua Scandinavia với những ngôi nhà và cây thông phủ đầy tuyết trắng.

Bên trong thế giới thu nhỏ hút khách du lịch nhất nước Đức - 9

Khung cảnh thành Rome với cây cầu bắc ngang qua sông, những tòa cao ốc nhiều mắc sắc, con đường lớn, những chiếc ô tô đang chiếu đèn trong một buổi chiều nhập nhoạng tối và thậm chí cả những mô hình người nhỏ li ti … tất cả đều vô cùng tinh xảo, sống động và ấn tượng.

Bên trong thế giới thu nhỏ hút khách du lịch nhất nước Đức - 10

Một trong những phần yêu thích của nhiều du khách là khu vực mô tả thành phố Hamburg. HafenCity gần đó và tòa nhà Elbphilharmonie khá gần nơi triển lãm thế giới thu nhỏ.

Bên trong thế giới thu nhỏ hút khách du lịch nhất nước Đức - 11

Thật thú vị khi du khách tưởng tượng họ đang trong một trong những ngôi nhà này và đang ngắm nghía mô hình thu nhỏ của chính nó.

Bên trong thế giới thu nhỏ hút khách du lịch nhất nước Đức - 12

Trong suốt triển lãm, có các tính năng tương tác mà chỉ cần chạm vào nút bấm bạn có thể kích hoạt cảnh và xem các mô hình di chuyển trước mắt bạn.

Bên trong thế giới thu nhỏ hút khách du lịch nhất nước Đức - 13

Trong triển lãm cũng thay đổi từ ngày sang đêm cứ sau 15 phút để du khách có thể thấy những khung cảnh khác nhau được thay đổi. Nếu vào ban đêm các mô hình sẽ được thắp sáng bằng đèn.

Bên trong thế giới thu nhỏ hút khách du lịch nhất nước Đức - 14

Mặc dù Wunderland khá lớn, nhưng nó vẫn đang mở rộng. Đây là mô hình về khu du lịch nổi tiếng của Ý. Sẽ còn nhiều kỳ quan tiếp tục được xây dựng thêm và mang lại nhiều thú vị hơn nữa cho du khách.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Miniatur Wunderland , du lịch Đức , Du lịch châu âu