Bé trai bị trói vào cây trước cổng trường, danh tính người trói khiến ai cũng phẫn nộ
Thứ hai, 05/11/2018 15:57

Tất cả mọi người đều cảm thấy vô cùng hoang mang khi thấy một cậu bé bị trói chặt vào cây trước cổng trường, nhưng họ còn phẫn nộ hơn khi biết danh tính người làm.

Vào ngày 24/10 vừa qua, người dân đi đường đã rất bất ngờ khi phát hiện một cậu bé 9 tuổi bị trói chặt vào gốc cây trước cổng trường tiểu học ở thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Nghi ngờ đây là một vụ bạo hành, người dân đã cởi dây trói cho cậu bé, sau đó gọi điện thông báo cho cảnh sát.

Cảnh sát nhanh chóng tìm được danh tính người mẹ của cậu bé là cô Lưu đang làm bảo vệ ở gần đó, cũng chính là người đã trói cậu bé vào gốc cây. Khi được hỏi tại sao lại làm như vậy, cô Lưu trả lời vì con trai không muốn đi học, bản thân cô thì vẫn phải đi làm nên không còn cách nào khác, đành trói con trước cổng trường.

be trai bi troi vao cay truoc cong truong, danh tinh nguoi troi khien ai cung phan no - 1

be trai bi troi vao cay truoc cong truong, danh tinh nguoi troi khien ai cung phan no - 2

Cậu bé 9 tuổi bị mẹ trói trước cổng trường.

Được biết, cậu bé này tên là Niuniu, đang học lớp 3 tại trường tiểu học thực nghiệm Tương Dương. Bình thường, cô Lưu sẽ đưa con trai đi học vào buổi sáng, đến 4 rưỡi chiều thì ông nội đón về. Tuy nhiên từ đầu tháng này, không hiểu lý do vì sao mà cậu bé nhất quyết không chịu đến trường nữa. 

"Mỗi buổi sáng đi học, thằng bé đều không muốn bước vào trường. Tôi cứ đi đâu là nó đòi đi theo đó. Tôi còn phải đi làm. Thằng bé không muốn đi học thì tôi phải làm gì đây, tôi hết cách trị rồi", cô Lưu nói. Khi được hỏi tại sao không muốn đi học, cậu bé Niuniu nói rằng vì sợ bị cô giáo đánh và mắng, cứ hễ cô giáo không vui là sẽ đánh đòn.

be trai bi troi vao cay truoc cong truong, danh tinh nguoi troi khien ai cung phan no - 3

Cậu bé Niuniu không thể đối chất trước giáo viên.

Liên hệ với nhà trường, giáo viên chủ nhiệm của Niuniu là cô Lu Xinxin khẳng định rằng không có chuyện đó xảy ra. Cô Lu nói: "Tôi thực sự buồn khi em ấy nói bị cô giáo đánh. Đây là lần thứ 5 trong năm nay xảy ra chuyện như vậy. Em học sinh này rất nghịch ngợm, các giáo viên trước đây dạy em cũng nói như vậy".

Khi đứng trước giáo viên, cậu bé Niuniu không dám trả lời về việc có bị đánh thật hay không. Cuối cùng, vì không thể đối chất nên người mẹ đành dẫn con trai về nhà để dạy dỗ. Về phía nhà trường, họ cũng khuyên cô Lưu nên xem xét lại tâm lý của con trai, đồng thời tạo điều kiện chuyển lớp nếu cậu bé muốn.

Cô Lưu chia sẻ thêm: "Bố nó đi làm xa nhiều năm nay, tôi vừa phải làm lụng, vừa phải chăm sóc con, thật sự rất mệt mỏi. Tôi cảm thấy làm mẹ thật khổ". Câu nói này của người mẹ đã khiến dư luận phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích cô Lưu vì không có trách nhiệm. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô không quan tâm tới con đủ nhiều và việc phạt con bằng cách trói trước cổng trường chỉ vì không đi học là không nên. 

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Bé trai bị trói vào cây trước cổng trường , câu chuyện gây phẫn nộ , bé trai bị trói ở cổng trường