Bé trai bị mẹ bỏ rơi kèm lá thư nhắn nhủ: 'Con đừng hận mẹ. Mẹ cũng đau lòng lắm'
Chủ nhật, 09/06/2019 12:02

Một bé trai khoảng 2 tháng tuổi đã bị mẹ bỏ rơi trước cửa nhà người dân, kèm theo đó là một bức thư tay viết vội.

Sự việc trên xảy ra tại phường Phù Liễn, quận Kiến An, TP.Hải Phòng khi người dân bất ngờ phát hiện một bé trai bị bỏ rơi ngay trước cửa nhà. Khi kiểm tra đồ đạc, mọi người phát hiện có một bức thư tay của mẹ bé trai để lại.

“Do điều kiện, hoàn cảnh khó khăn tôi không nuôi được đứa con vừa mới chào đời. Vậy tôi viết mấy dòng chữ này gửi các ông, các bà cùng các bác, các chú nếu có ai nhặt được đứa trẻ này thì cưu mang, nuôi cháu nên người. Vì tôi phải đi xa không thể mang đi nuôi được. Tôi không còn cách nào khác nên phải mang con đi bỏ”, một phần nội dung lá thư người mẹ gửi lại.

Không chỉ kể về hoàn cảnh khó khăn phải bỏ lại con, người mẹ này cũng có những dòng tâm sự dành cho đứa con bé bỏng của mình: “Con ơi, sau này các ông, các bà, các bác nuôi dạy con thì con cũng đừng oán trách gì mẹ. Mẹ cũng đau lòng lắm nhưng không làm thế nào được, bắt buộc mẹ phải làm như vậy. Con đừng giận hay hận mẹ, vì điều kiện con à. Mẹ thương con lắm con ơi. Tạm biệt con của mẹ. Con đừng hận mẹ”.

Hình ảnh bé trai bị mẹ bỏ rơi ở Hải Phòng.

Ngay sau khi phát hiện cháu bé bị bỏ rơi, người dân phường Phú Liễn đã báo sự việc tới chính quyền địa phương. Trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Thành Tiến – Chủ tịch UBND phường Phú Liễn xác nhận sự việc trên và cho biết cháu bé bị bỏ rơi tại địa chỉ ngõ 73 Quy Tức, phường Phù Liễn. Nhận được tin báo, chính quyền phường Phù Liễn đã đến ghi nhận sự việc và cử người đưa bé đi chăm sóc.

“Thời điểm chúng tôi tiếp cận cháu bé, bé hoàn toàn bình thường, khỏe mạnh. Cháu bé được khoảng 2 tháng tuổi, cháu ăn ngoan, không quấy khóc”, ông Tiến nói.

Theo vị Chủ tịch phường Phù Liễn, đã có người đứng ra nhận nuôi cháu bé. UBND phường đang làm các thủ tục cần thiết để bàn giao cháu cho người nhận nuôi.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Bé trai 2 tháng tuổi , Bé trai bị bỏ rời , Bé trai bị mẹ bỏ rơi kèm lá thư nhắn nhủ