Bé trai 7 tuổi bị nhân viên thu vé sát hại dã man sau khi xâm hại không thành
Thứ hai, 11/09/2017 08:22

Ngày 8/9/2017, tại một trường tiểu học Quốc tế gần thủ đô New Delhi, Ấn Độ đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng, nạn nhân là một học sinh 7 tuổi.

Sự việc xảy ra tại trường Quốc tế Ryan thuộc thành phố Gurgaon, phía Tây Nam thủ đô New Delhi khiến một học sinh lớp 2 tử vong.

Sáng ngày 8/9, có người phát hiện một nam sinh đang nằm giãy giụa trong vũng máu ở nhà vệ sinh nên đã đưa cậu bé đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi và đã tử vong. Sáng sớm hôm ấy, bố của nạn nhân đưa cả 2 đứa con của mình đến trường nhưng vừa về đến nhà thì nhận được tin dữ về cái chết của con mình.

Bé trai 7 tuổi bị nhân viên thu vé sát hại dã man sau khi xâm hại không thành - Ảnh 1.

Bé trai 7 tuổi bị cắt cổ trong nhà vệ sinh ở trường học.

Ngay tối hôm đó, cảnh sát địa phương đã xác định được nghi phạm là người đàn ông tên Ashok Kumar, 42 tuổi, nhân viên thu vé trên xe đưa đón học sinh của trường. Theo lời khai, sáng hôm ấy Kumar đã lén theo nạn nhân vào nhà vệ sinh, bịt miệng cậu bé và lôi đến nhà vệ sinh cuối cùng, khóa cửa lại. Hắn kề dao vào cổ nạn nhân, có ý định xâm hại tình dục cậu bé nhưng bị đối phương chống cự quá quyết liệt.

Bé trai 7 tuổi bị nhân viên thu vé sát hại dã man sau khi xâm hại không thành - Ảnh 2.

Hung khí được tìm thấy tại hiện trường.

Lo sợ cậu bé sẽ báo động hoặc tố giác việc này với mọi người nên Kumar đã ra tay sát hại bé trai, vứt dao lại hiện trường và bỏ ra ngoài thay quần áo. Camera an ninh tại trường học cũng ghi lại được cảnh Kumar lén lút vào nhà vệ sinh và ở trong đó suốt 15 phút.

Dù nghi phạm đã bị khống chế, hiệu trường nhà trưởng cũng xin từ chức nhưng vụ việc vẫn chưa thể lắng xuống. Sau hôm vụ việc xảy ra, đã có hàng trăm phụ huynh đến đập phá và làm loạn trong trường vì không hài lòng với phương án giải quyết của nhà trường.

Bé trai 7 tuổi bị nhân viên thu vé sát hại dã man sau khi xâm hại không thành - Ảnh 3.

Nghi phạm Ashok Kumar bị cảnh sát bắt về trụ sở điều tra.

Họ cho biết trước đó đã có nhiều phụ huynh từng phản ánh về việc bảo vệ sự an toàn của mình tại trường nhưng phía trường học không hề hồi đáp lại. Tháng 6/2016, thi thể của một học sinh 6 tuổi cũng được phát hiện tại bể nước nhà trường nhưng đến nay vụ án đó vẫn chưa hoàn tất xử lý.

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Vụ án , Giết người , Sát hại dã man , Xâm hại tình dục