Bé trai 4 tuổi chết đuối ở hồ bơi, ngay bên cạnh mẹ và 3 nhân viên cứu hộ
Chủ nhật, 06/08/2017 08:27

Sự việc xảy ra vào tối ngày 29/7 tại một bể bơi trong khu dân cư ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc khiến 1 bé trai 4 tuổi tử vong.

Bố của nạn nhân, anh Lưu cho biết, vợ chồng anh có 2 bé trai, bé lớn 9 tuổi mắc chứng tự kỷ còn bé út Thiên Thiên 4 tuổi lại rất thông minh lanh lợi. Khoảng 20h ngày 29/7, Thiên Thiên được mẹ đưa đến bể bơi trong tiểu khu.

Ở đây có bể người lớn và bể trẻ em nhưng không có sự ngăn cách rõ ràng giữa 2 khu vực. Anh Lưu và con lớn bơi trong bể người lớn còn vợ và con út thì ở bên bể trẻ em.

Bé trai 4 tuổi chết đuối ở hồ bơi, ngay bên cạnh mẹ và 3 nhân viên cứu hộ - Ảnh 1.

Trong lúc mẹ không để ý, Thiên Thiên đã di chuyển từ bể trẻ em sang bể người lớn, đến khi được phát hiện ra thì bé đã hôn mê bất tỉnh, khoảng 30 phút sau thì tử vong. Anh Lưu kể lại, lúc đó trong bể trẻ em có khoảng 20 bé, nhân viên cứu hộ túc trực ở xung quanh.

Bơi được 1 lúc anh nghe thấy tiếng hô: "Có trẻ em chết đuối", khi anh chạy lại xem thì Thiên Thiên đã được đưa từ bể người lớn lên bờ.

Bé trai 4 tuổi chết đuối ở hồ bơi, ngay bên cạnh mẹ và 3 nhân viên cứu hộ - Ảnh 2.

Sau 30 phút cấp cứu vô hiệu, Thiên Thiên đã tử vong do đuối nước.

Được biết, mẹ của Thiên Thiên bị cận thị lại thêm trời tối nên nhất thời không theo dõi sát sao con mình khiến bé gặp nạn, chị cũng tự dằn vặt bản thân và đòi tự tử. Thế nhưng bên cạnh bé lúc đó có ít nhất 3 nhân viên cứu hộ mà cũng không ai phát hiện ra Thiên Thiên chạy sang bể người lớn để ngăn cản.

Sau đó, người nhà nạn nhân phát hiện ra trong số các nhân viên cứu hộ có 1 người họ Từ đã hết hạn chứng nhận tư cách cứu hộ từ tháng 4/2016 nhưng bể bơi vẫn không đuổi việc. Gia đình nạn nhân yêu cầu ban quản lý bể bơi phải chịu trách nhiệm chính trong vụ việc này. Hiện sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra và xử lý.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Bé trai 4 tuổi , Chết đuối , Bé trai 4 tuổi chết đuối ở hồ bơi