Bé trai 4 tuổi bị mẹ nhẫn tâm siết cổ đến chết rồi giấu xác dưới giường vì không nghe lời
Thứ hai, 13/11/2017 15:31

Tháng 2/2017, tại trấn Dương Miếu, thành phố Dương Châu đã xảy ra một vụ án mạng chấn động và sự thật về cái chết của một bé trai 4 tuổi khiến ai cũng phải bàng hoàng.

Được biết, bị cáo họ Lý (25 tuổi, trình độ văn hóa bậc trung học cơ sở, thất nghiệp) kết hôn với người đàn ông tên Cao Hải và có 2 con trai, bé lớn Tiểu Cao sinh ngày 21/8/2012 và con trai thứ 2 sinh ngày 8/7/2016.

Theo ghi chép, 7h sáng ngày 15/2/2017, vì mẹ chồng tạm thời đi vắng nên Lý ở nhà trông 2 đứa con. Lý giúp con trai lớn Tiểu Cao (4 tuổi) thay quần áo nhưng bé nhất quyết không chịu để mẹ thay, lúc này đứa nhỏ đang nằm trên tầng bỗng nhiên lại khóc toáng lên. Nghe tiếng con khóc, người mẹ muốn lên xem đứa nhỏ thế nào nhưng đứa lớn lại tự ý chạy ra ngoài nên đành bế theo cả đứa lớn lên tầng.

Bé trai 4 tuổi bị mẹ nhẫn tâm siết cổ đến chết rồi giấu xác dưới giường vì không nghe lời - Ảnh 1.

Bé Tiểu Cao bị mẹ siết cổ đến chết vì không nghe lời.

Vì không tự xoay sở được, Lý yêu cầu con trai lớn đợi ở trong phòng để mình lên xem con nhỏ nhưng Tiểu Cao lại một lần nữa không nghe lời, cố tình chạy ra ngoài đòi tìm bà nội, đứa trẻ trên tầng thì vẫn đang khóc. Trong lúc tâm trí mất kiểm soát, Lý đã đẩy Tiểu Cao xuống giường, lấy dây điện quấn quanh cổ con trai và siết chặt khiến đứa trẻ tử vong.

Tiếp đó, Lý giấu thi thể con trai xuống gầm giường, đến khi mẹ chồng về thì giả vờ như không biết con chạy đi đâu, khiến cả nhà phải chạy đi tìm khắp nơi rồi còn báo cảnh sát về việc đứa bé mất tích. Cho đến tối ngày 17/2, cảnh sát đã vô tình phát hiện thi thể Tiểu Cao dưới gầm giường trong căn phòng ở tầng lửng của ngôi nhà. Kết quả giám định cho thấy, nạn nhân tử vong do bị mẹ siết cổ đến ngạt thở.

Bé trai 4 tuổi bị mẹ nhẫn tâm siết cổ đến chết rồi giấu xác dưới giường vì không nghe lời - Ảnh 2.

Nhận tin báo trẻ em mất tích, cảnh sát địa phương đã truy tìm
khắp khu vực xung quanh.

Tại phiên tòa sơ thẩm, khi được hỏi về nguyên nhân gây án, bị cáo Lý vừa khóc vừa kể lại toàn bộ sự tình sáng hôm ấy, bao gồm cả việc con lớn không nghe lời trong khi con nhỏ thì đang khóc. Một đứa nghịch, một đứa thì khóc không ngừng khiến Lý bắt đầu cuống và rối loạn, cô cảm thấy đứa trẻ trước mặt mình sao lại phiền phức, ồn ào đến thế. Sự mất ổn định trong tinh thần đã khiến Lý ra tay siết cổ con trai, đứa trẻ càng phản kháng Lý càng siết chặt, siết đến khi con không thể cử động được nữa.

Sau khi gây án, vì hoảng sợ nên Lý không đầu thú mà giấu xác con mình dưới giường suốt 2 ngày. Cơ quan y tế sau khi kiểm tra cho biết, khi gây án, bị cáo Lý không hề có chứng bệnh về tâm thần và cũng không có biểu hiện của chứng trầm cảm sau sinh.

Bé trai 4 tuổi bị mẹ nhẫn tâm siết cổ đến chết rồi giấu xác dưới giường vì không nghe lời - Ảnh 3.

Do cảm thấy con phiền phức nên người mẹ này đã ra tay sát hại đứa con vô tội.

Tuy nhiên, xét đến tình cảm và việc trong nhà vẫn còn con nhỏ cần sự chăm sóc của mẹ, gia đình nhà chồng bị cáo đã đồng ý tha thứ đồng thời xin tòa giảm nhẹ hình phạt. Trong phiên tòa xét xử diễn ra sáng ngày 10/11 vừa qua, tòa án địa phương đã tuyên án: bị cáo Lý Hồng phải chịu 15 năm tù giam hình sự, 5 năm tước đoạt quyền công dân vì tội cố ý giết người.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: mẹ giết con , giết con 4 tuổi , mẹ giết con rồi giấu xác dưới gầm giường