Bé trai 4 tháng tuổi tử vong vì 2 tuần không thay bỉm, hé lộ tội ác của bố mẹ
Chủ nhật, 04/11/2018 21:50

Khi nhân viên y tế tới nơi, họ không thể tin nổi khi chứng kiến cảnh tượng vô cùng kinh hoàng của đứa bé 4 tháng tuổi trước mắt mình.

Bé Sterling Daniel Koehn, 4 tháng tuổi, được phát hiện tử vong vào ngày 30/8/2017 tại căn hộ của bố mẹ ở Alta Vista, bang Virginia, Mỹ. Theo giám định pháp y, bé trai này đã không được bố mẹ tắm rửa, thay bỉm trong gần 2 tuần.

Theo thông tin từ báo chí, bố của Sterling, anh Zachary Paul Koehn, 29 tuổi và người mẹ, chị Cheyanne Renae Harris, 21 tuổi đã bị buộc tội giết người cấp độ 1 và gây nguy hiểm cho trẻ em. Anh Zachary bị đem ra xét xử tại phiên tòa ở Iowa hôm 30/10 vừa qua còn người mẹ Cheyanne bị xét xử riêng.

be trai 4 thang tuoi tu vong vi 2 tuan khong thay bim, he lo toi ac cua bo me - 1

Cặp đôi Zachary và Cheyanne đã bị cáo buộc tội giết người cấp độ 1.

Tại phiên tòa, nhân viên cứu hộ Toni Friedrich, người đầu tiên tới hiện trường sau khi bố đứa bé gọi cấp cứu, đã tới tòa để làm chứng. Cô cho biết người bố không biểu lộ cảm xúc gì khi dẫn cô vào phòng ngủ, nơi bé Sterling đang nằm trong nôi.

Toni thấy đứa trẻ lạnh ngắt và cứng ngắc khi cô chạm vào để kiểm tra cánh tay. "Mắt đứa bé mở to, đó là một cái nhìn vô hồn", Toni nói. Cô làm chứng là căn phòng nóng ngột ngạt và có mùi nước tiểu. Khi cô lật tấm chăn phủ người bé Sterling lên, rất nhiều ruồi muỗi nhỏ bay quanh.

Phó quận Chickasaw, ông Jason Rosol làm chứng rằng khi nhấc Sterling ra khỏi nôi, ông thấy đáy nôi nhuộm màu nâu. Ông Jason tìm thấy những chiếc bỉm mới trong phòng nhưng lại chẳng thấy cái bỉm bẩn nào. Kết quả giám định pháp y cho thấy bé Sterling chết vì bị nhiễm khuẩn nặng sau 2 tuần không được thay bỉm.

Tại tòa, trợ lý luật sư Coleman McAllister tuyên bố: "Đứa trẻ đã chết vì chứng phát ban tã. Đúng vậy, là phát ban tã".

be trai 4 thang tuoi tu vong vi 2 tuan khong thay bim, he lo toi ac cua bo me - 2

Bé trai đã chết một cách tức tuổi vì bị bố mẹ bỏ mặc.

Ông Reed Palo, một quan chức tham gia khám nghiệm tử thi cho biết, nhân viên y tế đã tìm thấy giòi và ấu trùng sau khi loại bỏ lớp chăn và quần áo thấm đầy nước tiểu phủ bên ngoài thi thể chỉ còn da bọc xương của bé Sterling.

Trợ lý luật sư cho biết, cái bỉm đã ở trên người cậu bé từ 9-14 ngày. Nó dính đầy phân và nhung nhúc giòi bọ. Sterling bị phát ban rồi bị nhiễm khuẩn E.Coli. Cuối cùng, cậu bé tử vong vì nhiễm trùng, suy sinh dưỡng và mất nước. Dù đã 4 tháng tuổi nhưng khi qua đời, cậu bé chỉ nặng có 3,2kg, cân nặng thậm chí còn ít hơn cả 1 đứa trẻ mới sinh. 

Trợ lý luật sư Coleman nói với bồi thẩm đoàn rằng cái chết của bé Sterling không phải do bố mẹ thiếu kinh nghiệm chăm con. Trước đó, Zachary đã có một cô con gái 2 tuổi cũng sống cùng nhà nhưng rất khỏe mạnh.

be trai 4 thang tuoi tu vong vi 2 tuan khong thay bim, he lo toi ac cua bo me - 3

Cặp đôi này đã bỏ mặc con trai suốt 2 tuần không thay bỉm, khiến cậu bé chết vì nhiễm trùng.

Một người bạn cũ của Zachary, Jordan Clark tới tòa làm chứng cho biết ông từng tới thăm đôi này nhưng không hề biết họ có con trai sơ sinh. Jordan biết về đứa con gái 2 tuổi của Zachary bởi anh ta đã nói về cô bé. Người bạn còn cho biết cả Zachary và bạn gái đều nghiện ma túy đá, thông tin này vẫn tiếp tục được điều tra.

Trước đó, Zachary khai với cảnh sát và bác sĩ rằng khi Sterling được mẹ cho ăn lúc 9h sáng thì vẫn khỏe mạnh. Đến 11h, bố vào kiểm tra thì đứa trẻ đã tử vong. Hiện tại, vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Bé trai 4 tháng tuổi tử vong , tử vong , vụ án kinh hoàng