Bé gái 2 ngày tuổi bị bỏ rơi trước cổng chùa cùng bức thư gửi gắm của người thân
Thứ sáu, 06/10/2017 16:06

Khoảng 20h ngày 5/10, thấy tiếng khóc ở cổng chùa, sư thầy trụ trì chùa Hòa Liễu chạy ra thì thấy một bé gái 2 ngày tuổi bị bỏ rơi.

Theo thông tin trên tờ Công lý & Xã hội, vào khoảng 20h ngày 5/10, sư thầy Thích Diệu Tuyên – trụ trì chùa Hòa Liễu đã phát hiện một bé gái bị người thân bỏ lại trước cổng chùa cùng một số ít đồ đạc.

Cạnh bé gái còn có một tờ giấy có ghi nội dung: “Kính gửi sư thầy chùa Hòa Liễu, cháu tên là Nguyễn Quỳnh Ng., bé gái sinh ngày 3/10/2017. Sức khỏe của cháu bình thường, cháu đã được tiêm phòng viêm gan B (sơ sinh). Do hoàn cảnh éo le, con không đủ điều kiện nuôi cháu. Nay con về cửa chùa xin thầy cưu mang cháu giúp con. Con xin thầy thương cháu, cho cháu nương nhờ cửa phật một thời gian”.

be-gai-2-ngay-tuoi-bi-bo-roi-truoc-cong-chua-cung-buc-thu-gui-gam-cua-nguoi-than-3

Bé gái 2 ngày tuổi bị bỏ rơi trước cổng chùa cùng bức thư gửi gắm của
người thân

Theo thông tin trên báo Người đưa tin, chị Nguyễn Thị Dung, 22 tuổi, trú gần chùa Hòa Liễu cho hay, do sư Tuyên mới đi công việc của nhà Phật nên cháu bé đang được chị và các phật tử trong thôn qua lại chùa chăm sóc.

Được biết, chùa Hòa Liễu cũng đang nhận nuôi dạy 3 cháu, đều khoảng hơn 10 tuổi, bị người thân bỏ rơi tại chùa từ nhỏ.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Trọng Khải, Chủ tịch UBND xã Thuận Thiên, cho biết: “Sau khi nhận được thông tin sự việc, chính quyền địa phương đã có thông báo lên hệ thống loa truyền thanh, đồng thời đã báo cáo Công an huyện Kiến Thụy để tìm người thân cháu bé".

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Trẻ sơ sinh , Bé gái 2 ngày tuổi bị bỏ rơi , Hải Phòng