Bé 6 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi tiêm thuốc ở nhà bác sĩ
Thứ năm, 18/10/2018 11:54

Một người cha ở Bình Định đưa con gái 6 tháng tuổi đến nhà bác sĩ để tiêm thuốc, nhưng sau đó chỉ vài giờ đồng hồ, cháu bé có biểu hiện mệt mỏi và tử vong.

Ngày 18.10, đại diện Sở Y tế tỉnh Bình Định cho biết, cơ quan này đang chờ kết luận của cơ quan điều tra, kết quả khám nghiệm tử thi và tường trình của các cá nhân liên quan đến cái chết của bé gái 6 tháng tuổi ở huyện Vân Canh để xem xét quyết định kỷ luật đối với bác sĩ Trần Văn Lụi (Trưởng khoa Ngoại - Trung tâm Ý tế huyện Vân Canh).

be 6 thang tuoi tu vong bat thuong sau khi tiem thuoc o nha bac si hinh anh 1

Ảnh minh họa.

Theo ông Lê Quang Hùng - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Định, nguyên nhân tử vong của bé gái sau khi được khám, chích thuốc ở nhà bác sĩ Lụi đến nay vẫn chưa rõ. Tuy nhiên, bác sĩ này đã sai vì chưa được cấp giấy phép khám, chữa bệnh tại nhà.

Trước đó, ngày 8.10, anh Đ.V.T (trú xã Canh Liên, huyện Vân Canh) đưa con gái 6 tháng tuổi đến nhà bác sĩ Trần Văn Lụi khám bệnh. Tại đây, bé được tiêm một mũi thuốc. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau, bé có biểu hiện mệt mỏi và được đưa đến Trung tâm Ý tế huyện Vân Canh, nhưng bé đã tử vong trước đó.

Theo lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Vân Canh (Bình Định), những ngày qua, bác sĩ Lụi vẫn làm việc với cơ quan điều tra nên chưa có tường trình chính thức về vụ việc.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Bé 6 tháng tuổi tử vong sau khi tiêm thuốc , tử vong sau tiêm , tiêm thuốc tại nhà bác sĩ