Bé 4 tuổi bị cô giáo mần non dội nước sôi vào người vì... không ngoan
Chủ nhật, 15/04/2018 18:42

Em bé được đưa đến bệnh viện với tình trạng lưng, chân, mông da bong ra từng mảng.

Ngày 23/3, giáo viên họ Yu ở một trường mẫu giáo tại Sơn Đông, tỉnh Tế Nam phạt cậu bé 4 tuổi bằng cách kéo em vào phòng ngập hơi nóng rồi la mắng. Sau khi rời khỏi căn phòng này, cậu bé bị bỏng nặng 20% cơ thể. Một nhân chứng mô tả da trên lưng, mông và chân cậu bé “rời ra từng mảng”.

Vào thời điểm đó, không ai biết chính xác những gì đã xảy ra bên trong căn phòng. Tuy nhiên, người ta cho rằng, giáo viên Yu đã đổ nước sôi vào đứa trẻ để phạt vì cậu bé không ngoan.

Bé trai bị bỏng nặng đang được điều trị ở bệnh viện. Ảnh: Shanghaiist

Cô giáo sau đó đã bị giam giữ vì nghi ngờ ngược đãi trẻ em. Trong khi đó, hiệu trường mầm non nơi xảy ra vụ việc không nghe điện thoại khi được yêu cầu phỏng vấn. Phòng giáo dục địa phương cho biết họ đang tiến hành kiểm tra tư cách đạo đức của các giáo viên mầm non trong địa bàn. Cảnh sát hiện vẫn đang trong quá trình điều tra vụ việc.

Ngay sau khi được lan truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, sự việc khiến dư luận Trung Quốc vô cùng phẫn nộ.

Trung Quốc ghi nhận nhiều vụ lạm dụng trẻ em gây bức xúc trong dư luận. Tháng 11 năm ngoái, ít nhất 8 trẻ theo học tại một trường mẫu giáo có tiếng tại Bắc Kinh nghi “bị lạm dụng tình dục, bị đâm bằng kim và cho uống các loại thuốc không xác định”. Sự việc khiến phụ huynh nước này bất an.

Gần đây nhất, một giáo viên mẫu giáo tại Ninh Hạ bị sa thải do hành động bạo hành trẻ. Cô ta cùng một đồng nghiệp bắt học sinh đứng xếp thành hàng, thay phiên nhau đi về phía trước để đánh. Khi được phóng viên hỏi, một cô bé trả lời rằng cô giáo thường xuyên đánh em rất đau.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: bé 4 tuổi bị dội nước sôi vào người , bỏng nặng , cô giáo tàn nhẫn