Bầu Đức vung tiền cổ vũ cho U22 Việt Nam tại SEA Games 29
Thứ tư, 26/07/2017 13:51

Không chỉ có mặt tại Malaysia để cổ vũ cho U22 Việt Nam tại SEA Games 29, bầu Đức còn vung tiền để cổ vũ cho những cầu thủ “con cưng” của mình tại giải đấu này.

Cuối tuần qua, cuộc họp Ban chấp hành VFF diễn ra nhanh lẹ. Sự phấn khích từ việc U15 Việt Nam đánh bại U15 Thái Lan để giành chức vô địch giải U15 ĐNÁ 2017 lan đến cuộc họp đã làm các uỷ viên BCH bỗng nhiên dễ tính. Trên cái đà ấy, VFF chốt mục tiêu duy nhất: Làm mọi cách giúp U22 Việt Nam vào chung kết SEA Games 29 để săn vàng. Bên cạnh đó, các thành viên BCH VFF còn quán triệt xong tinh thần cho các uỷ viên BCH: Toàn bộ BCH VFF bay sang Malaysia cổ vũ cho U22 Việt Nam tại SEA Games.

Bầu Đức cùng BCH VFF dồn toàn lực để U22 Việt Nam đoạt HCV tại SEA Games 29

Điều này có nghĩa, Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức sẽ cùng nhiều thành viên Thường trực Liên đoàn sang Malaysia cổ vũ U22 Việt Nam trong chiến dịch giành HCV SEA Games. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí mới đây, bầu Đức khẳng định sẽ không dùng tiền của VFF trong chuyến công tác này. Thay vào đó, ông chủ đội bóng phố Núi sẽ sử dụng tiền cá nhân để sang Malaysia cổ vũ các cầu thủ con cưng của mình.

Tại SEA Games 29 sắp tới, những cầu thủ thuộc biên chế của HAGL như Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Đông Triều, Hồng Duy hay Xuân Trường đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Gangwon FC ở Hàn Quốc là những cái tên được đặt rất nhiều kỳ vọng. Tại vòng loại giải U23 châu Á 2018 vừa kết thúc tại TPHCM, nhóm cầu thủ của HAGL đều đã có những đóng góp quan trọng. Theo đó, lần lượt Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường, Hồng Duy đều đã có cho mình những bàn thắng vào lưới đối thủ. Thậm chí tiền đạo Công Phượng cũng đã có 4 lần sút tung lưới đối phương, trong đó có một bàn thắng đẹp mắt vào lưới của U22 Hàn Quốc.

Sau khi biết tin U22 Việt Nam giành cho mình tấm vé vào VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc khi trở thành một trong 6 đội bóng nhì bảng có thành tích tốt nhất, bầu Đức đã mạnh tay rút hầu bao 1 tỷ đồng để thưởng cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ông chủ đội bóng phố Núi thừa nhận dù các hoạt động kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn nhưng ông thưởng nóng cho U22 Việt Nam sau chiến tích vừa qua là vì sướng với màn trình diễn của thầy trò HLV Hữu Thắng.

Giới chuyên môn trong nước đánh giá, nếu U22 Việt Nam hoàn thành mục tiêu vàng tại SEA Games 29 sắp tới không loại trừ khả năng bầu Đức sẽ tiếp tục thưởng lớn cho thầy trò HLV Hữu Thắng.

 
Thethaovietnam.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Sea games 29 , bóng đá , bóng đá Việt Nam