Bầu Đức tiết lộ danh tính người sẵn sàng 'xoay' 200 tỷ đồng lo lương cho HLV Park Hang-seo
Thứ năm, 20/06/2019 21:27

Bầu Đức cho rằng nếu thay thế PCT phụ trách tài chính, VFF sẽ dễ dàng có nguồn tiền lo lương cho HLV Park Hang-seo.

Mới đây, bầu Đức đã tiết lộ danh tính người có thể thay thế PCT tài chính VFF ông Cấn Văn Nghĩa, đó là doanh nhân Nguyễn Hoài Nam. Theo bầu Đức, lúc này ông Nghĩa đã cao tuổi, nên rút lui để những người trẻ, có năng lực, mối quan hệ và tâm huyết lên thay thế.

"Lúc Đại hội VFF nhiệm kỳ 8, Nguyễn Hoài Nam đã tuyên bố sẽ có 200 tỷ trả lương cho HLV Park Hang-seo ngay tức khắc. Nếu ông Nghĩa (Cấn Văn Nghĩa, PCT tài chính VFF - PV) không làm được thì nên rút lui, để cho Nam làm.

Trước khi Đại hội diễn ra, Nguyễn Hoài Nam đã công bố con số này rồi. Thế nhưng cuối cùng Nam bị rớt không đậu vào ghế PCT tài chính VFF nhiệm kỳ mới. Chứng tỏ Đại hội này có gì đó chưa rõ ràng", bầu Đức chia sẻ.

Bầu Đức tiết lộ danh tính người sẵn sàng 'xoay' 200 tỷ đồng lo lương cho HLV Park Hang-seo

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam từng ứng cử vào ghế PCT tài chính VFF nhưng không trúng cử.
Ảnh: Thái Hải.

"Nói thẳng, không làm được thì nên rút cho rồi, ngồi đó làm gì. Nếu Nguyễn Hoài Nam khi đó trúng cử, sẽ có rất nhiều người hỗ trợ, trong đó có cả tôi. Rất tiếc là Nam không trúng cứ. Ví dụ giờ anh Nghĩa xin từ chức, nên đưa Nam lên thay. Nhưng điều này rất khó xảy ra.

Thực sự là anh Nghĩa già rồi, ngồi chi vị trí đó, để cho người trẻ lên làm sẽ tốt hơn. Tôi nói cũng chỉ muốn tốt cho bóng đá Việt Nam", bầu Đức lên tiếng kêu gọi PCT tài chính của VFF Cấn Văn Nghĩa nên rút lui.

Trước đó chia sẻ với truyền thông về bản hợp đồng mới giữa VFF và HLV Park Hang-seo, bầu Đức tuyên bố: "Nếu mọi việc không sáng sủa, ông phó chủ tịch VFF phụ trách vận động tài trợ nên rút lui, nhường chỗ cho người khác.

Tôi cam đoan rằng chỉ 10 phút sau khi ông ấy rút lui, sẽ có người khác điền vào chỗ trống kèm theo cam đoan sẽ mang về cho VFF không ít hơn 200 tỉ đồng/năm. Tôi chịu trách nhiệm về phát biểu này và sẽ đứng ra bảo hộ cho người được tiến cử".

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Bầu Đức , VFF , HLV Park Hang Seo