Bầu Đức tại vị: Khẩn trương lên thầy Park
Thứ bảy, 02/12/2017 08:41

Dù thực tâm rất muốn rời vị trí ở VFF, thế nhưng mong muốn của bầu Đức đã không được chấp thuận. Và vì điều này, HLV Park Hang Seo lại càng phải... cố.

Quyền uy của bầu Đức...

21/22 phiếu chống từ các uỷ viên BCH về việc bầu Đức xin từ chức vị trí PCT phụ trách tài chính của VFF khoá VII đã là quá đủ để nói về uy tín của ông chủ đội bóng phố Núi ở cơ quan quản lý cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Không chỉ có được sự tín nhiệm từ các uỷ viên BCH VFF, việc cho ra lò một lứa cầu thủ tài năng và giờ đang là nòng cốt của các đội tuyển càng khiến uy tín của bầu Đức tăng cao trong lòng người hâm mộ.

U23 Việt Nam,bầu Đức,HLV Park Hang Seo,VFF

Bầu Đức vẫn đang có uy tín và tiếng nói ở VFF

Để rồi khi ông chủ đội bóng phố Núi giữ đúng lời hứa, sau thời điểm U22 Việt Nam tay trắng rời SEA Games 29 đã có nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho chiếc ghế mà bầu Đức để lại ở VFF.

Bởi theo họ, gần như vào thời điểm hiện tại khó ai có thể đảm đương, hay đủ uy tín để ngồi vào vị trí mà bầu Đức để lại, chưa kể tình yêu không vụ lợi với bóng đá nước nhà của ông chủ đội bóng phố Núi cũng khó ai có thể sánh bằng.

Và giờ mọi thứ đã rõ ràng, khi bầu Đức sẽ tại vị ít nhất cho tới khi đại hội VFF diễn ra vào đầu năm tới là tin tức đủ để những người yêu mến ông chủ đội bóng phố Núi phải..ăn mừng.

và 3 tháng thử thách của thầy Park

Nếu như là tin mừng với những ai yêu mến bầu Đức, thì đối với HLV Park Hang Seo đây rõ ràng là tin nửa mừng, nửa lo trong bối cảnh vừa đặt chân đến dải đất hình chữ S chưa được bao lâu.

Khó có thể không mừng, bởi đến thời điểm đầu tiên ở Việt Nam này người mà ông Park Hang Seo chắc chắn ấn tượng nhất tại VFF phải là bầu Đức, sau khi đến thăm đại bản doanh CLB HAGL, cũng như có 2 chuyến công cán đến Pleiku ở thời gian gần đây.

U23 Việt Nam,bầu Đức,HLV Park Hang Seo,VFF

và bầu Đức đang ủng hộ ông Park, nhưng không có nghĩa HLV người Hàn
đảm bảo được công việc nếu như thất bại

Không chỉ gây ấn tượng cho thầy Park, bầu Đức còn khiến thuyền trưởng của U23 Việt Nam “mát mặt” khi nhận được sự ủng hộ công khai từ ông chủ đội bóng phố Núi, đồng thời cũng là... ông chủ của mình tại VFF.

Ủng hộ HLV Park Hang Seo, nhưng đừng quên rằng bầu Đức là người không hề dễ chiều trong vấn đề về chuyên môn ở đội tuyển, ở U23 Việt Nam- nơi mà có rất đông cầu thủ con cưng của mình đang khoác áo và là nòng cốt.

Đã có thời điểm, bầu Đức ủng hộ HLV Hữu Thắng trong phần lớn thời gian ông thầy người xứ Nghệ ngồi ghế nóng. Nhưng cũng chẳng ít lần, chính tự thân PCT phụ trách tài chính của VFF thẳng thắn “chê” khi tuyển đá xấu xí và thất bại.

Bầu Đức là như thế, rất rõ ràng và minh bạch với bóng đá thế mới là điều đáng lo cho ông Park Hang Seo nếu như không phát huy được hết khả năng của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh...và giúp U23 Việt Nam có được kết quả khả quan.

3 tháng (là thời gian còn lại của nhiệm kỳ mà bầu Đức đáng gánh vác) đủ để có thể đánh giá hiệu quả công việc của ông thầy người Hàn với U23 Việt Nam, hay đội tuyển và nếu như thất bại, chắc chắn bầu Đức sẽ khác. Càng nên nhớ rằng, lúc này ông chủ đội bóng phố Núi lại đang sở hữu một cái tên được coi rất hay là ông Chung Hang Seung...

Vậy nên, phải nhanh lên thôi thầy Park!

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Bầu Đức , HLV Park Hang Seo , U23 Việt Nam