Bầu Đức phản ứng sốc, rút “người nhà” khỏi VFF
Thứ ba, 03/04/2018 14:42

Bầu Đức tuyến bố mình sẽ không tham gia Ban chấp hành VFF nhiệm kỳ VIII, đồng thời cũng rút luôn Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh khỏi cơ quan quyền lực nhất bóng đá Việt Nam.

Trong danh sách đề cử nhân sự lần 2 cho Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam (VFF) khóa VIII có tên bầu Đức (Đoàn Nguyên Đức) và Trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh. Cụ thể, bầu Đức được đề cử cho chức vụ Chủ tịch VFF, còn ông Nguyễn Tấn Anh được đề cử vào Ủy viên Ban chấp hành VFF.

bau duc phan ung soc, rut “nguoi nha” khoi vff hinh anh 1

Bầu Đức.

Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, bầu Đức khẳng định sẽ tiếp tục giữ quan điểm không liên quan đến VFF nhiệm kỳ VIII, thậm chí còn rút Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh khỏi Ban chấp hành. Điều này đồng nghĩa, đội bóng phố Núi sẽ không góp mặt ở bất kỳ chức vụ gì ở VFF, kể cả là Ban chấp hành.

Lý do bầu Đức cứng rắn với VFF là vì ông cho rằng, tổ chức bóng đá quyền lực nhất Việt Nam tiếp tục cho thấy sự thiếu minh bạch, thiếu công bằng, chơi tiểu xảo, dùng đủ chiêu trò nên đội bóng của ông không muốn dính vào.

Cần biết rằng, bầu Đức từng chia sẻ trong ngày đầu tiên “nổ pháo” vào VFF là HAGL muốn Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh làm ủy viên Ban chấp hành để có người phản biện, nắm bắt tình hình ở VFF. Tuy nhiên, ông Đức chán nản vì góp ý thẳng ngay trong cuộc họp Ban chấp hành (ngày 16.3) nhưng tất cả đều im lặng, không có động thái gì về chuyện một người ngồi nhiều ghế. Cụ thể là trường hợp của ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT VPF, kiêm Tổng giám đốc tổ chức này, đồng thời là Trưởng ban điều hành V.League và tới đây có thể nắm thêm chức vụ Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính, tài trợ...

Song song với việc tuyên bố rút khỏi VFF, bầu Đức cũng sẵn sàng cho HAGL nghỉ V.League. Ông bầu phố Núi khả năng sẽ đưa CLB HAGL “di cư” ra nước ngoài thi đấu. Ông bóng gió đã có lộ trình cụ thể để cho lứa Công Phượng có đất diễn thay vì phải nghỉ về quê một thời gian.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Bầu Đức , VFF , HAGL