Bầu Đức có thể ngồi 'ghế nóng' chủ tịch VFF?
Chủ nhật, 31/01/2016 17:18

Khả năng bầu Đức đảm đương vai trò người đứng đầu VFF sau khi có thông tin chủ tịch Lê Hùng Dũng muốn xin rút vì lý do sức khỏe đã được nhắc đến.

Việc sức khỏe của ông Lê Hùng Dũng không còn tốt như trước kia là có thật. Thời gian gần đây đương kim chủ tịch VFF không thể theo sát các hoạt động của bóng đá Việt Nam mà nguyên nhân lớn nhất là vì sức khỏe kém đi rõ rệt.

Bầu Đức có thể ngồi 'ghế nóng' chủ tịch VFF? - Ảnh 1

Bầu Đức xứng có thừa tâm huyết với bóng đá Việt Nam.

Tại hội nghị BCH VFF sáng 28/1 tại TP.HCM, ông Dũng cũng góp mặt với ý định dự họp. Thế nhưng sau đó ông đã buộc phải ra về vì sức khỏe không cho phép. Phó chủ tịch phụ trách tài chính, Đoàn Nguyên Đức.

Một chi tiết đáng chú ý là sau buổi họp báo BCH một phóng viên đã hỏi vui đùa với bầu Đức rằng “ông đã tạm ngồi ghế chủ tọa trong buổi họp vừa rồi, nếu ít lâu nữa ông ngồi thật thì sao?”. Bầu Đức liền đáp: “Biết đâu được, làm thì làm thôi. Cùng lắm thì làm 2 bữa, nếu không chịu nổi lại xin rút”.

Dù chưa chính thức lên tiếng nhưng ông chủ của HAGL đã sẵn sàng ngồi vào vị trí người đứng đầu VFF thay chủ tịch đương nhiệm Lê Hùng Dũng, trong trường hợp ông Dũng rút thật.

Khả năng và tâm huyết của bầu Đức dành cho bóng đá Việt Nam là không phải bàn cãi. Ông chính là người trăn trở nhất với giấc mộng vàng SEA Games mà chúng ta chưa một lần chạm tới nên đã chẳng tiếc tiền đầu tư lớn xây dựng học viện HAGL. Việc Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh thi đấu ở nước ngoài cũng chính là bước đệm để giúp đội tuyển U23 và ĐTQG có thể tranh chấp ngôi vương với Thái Lan. Cũng chính bầu Đức đã nêu mục tiêu phải giành huy chương vàng SEA Games cho HLV nội mới sau khi VFF sa thải Miura trước thời hạn.

Cái khó mà bầu Đức gặp phải nếu ngồi vào “nghế nóng” ở VFF là việc ông vốn đã quá bận bịu với công việc kinh doanh nên sẽ không có nhiều thời gian cho bóng đá. Đó là chưa kể ông bầu này còn là ông chủ của HAGL đang chinh chiến ở V.League nên sẽ không rộng đường dư luận.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Bầu Đức , chủ tịch VFF , Lê Hùng Dũng