Bầu Đức 'chốt' tương lai của Công Phượng
Chủ nhật, 17/12/2017 13:46

Ngay sau khi có những thông tin về việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chuyển đến thi đấu tại Thai-League, Bầu Đức đã đích thân lên tiếng về tương lai của tiền đạo này.

bau duc an dinh tuong lai sap toi cua cong phuong

Tương lai của Công Phượng là vẫn ở HAGL.

Mới đây, BTC của giải Thai-League đã có những quy định mới về việc cho phép mỗi CLB sẽ được phép đăng ký 2 cầu thủ thuộc các quốc gia Đông Nam Á trong đội hình. Như vậy, đây sẽ là cơ hội để các đội bóng có thể chiêu mộ những ngôi sao thuộc trong Đông Nam Á mà không gặp bất cứ trở ngại nào về suất ngoại binh trong đội hình.

Ngay sau khi thông tin này đăng tải, theo Thể thao Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang mong muốn rất sẵn sàng để có thể thử sức tại một môi trường bóng đá chất lượng như Thai-League.

"Tôi muốn được tới Thai League chơi bóng. Tôi được chứng kiến những người hâm mộ thật tuyệt vời mỗi lần nhìn lên khán đài trong trận đấu. Điều đó thật tuyệt và khác biệt so với ở Việt Nam. Không phải CLB nào ở Thái Lan cũng tốt nhưng nhìn chung mọi thứ đều rất ổn", Công Phượng chia sẻ.

Thế nhưng, ông chủ của CLB – Đoàn Nguyên Đức đã chính thức là lời khẳng định về tương lai của tiền đạo xứ Nghệ: “Không bao giờ tôi để cho Công Phượng sang Thái Lan chơi bóng đâu. Họ là đối thủ của Việt Nam làm sao tôi cho phép cầu thủ của mình sang đó thi đấu. Hiện tại, HAGL đang thiếu người nên tôi sẽ không cho Công Phượng ra đi. Trước mắt, hãy để cậu ta tập trung cho U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á tại năm tới".

Như vậy có thể thấy quyết tâm mà bầu Đức đặt ra cho CLB HAGL trong mùa giải V-League 2018 khi mà họ vừa có sự bổ sung chất lượng trên băng ghế huấn luyện là ông Chung Hae Soung. Chưa kể, Công Phượng cũng là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng của đội bóng phố Núi trong mùa giải tới.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Công Phượng , Bầu Đức , HAGL