Bầu Đức 'bật mí' điều thú vị trong hợp đồng của Công Phượng với CLB Bỉ
Thứ hai, 15/07/2019 16:07

Ông chủ HAGL Đoàn Nguyên Đức đã tiết lộ những tình tiết thú vị mà buổi ký kết hợp đồng của Công Phượng với Sint-Truidense không được đề cập đến.

Công Phượng đã ký hợp đồng gia nhập CLB Sint-Truidense theo dạng cho mượn 1 năm. Tiền đạo người Nghệ An trở thành cầu thủ đầu tiên của Việt Nam chơi bóng tại Bỉ, tuy nhiên những điều khoản trong giao kèo của anh không được công bố tại khách sạn Rex, TP.HCM hôm 5/7.

bau duc

Ngoài ra, còn việc Công Phượng chưa chắc sẽ trở về khoác áo đội tuyển, cụ thể là SEA Games 30. Theo Bầu Đức, đây là điều khoản không thể cài được trong hợp đồng mà chỉ là thỏa thuận giữa 2 CLB mà thôi.

“Việc này làm sao có trong hợp đồng được, chỉ là cách làm việc giữa hai bên, mối quan hệ hai CLB. Bây giờ mình xin mà họ không trả thì mình cũng chịu nhưng sau này có việc người ta xin mình thì đừng trách”, bầu Đức thẳng thắn.

Trong một thương vụ chuyển nhượng, việc tranh chấp pháp lý là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Phía Sint-Truidense đã rào sẵn điều này trong hợp đồng. Bất cứ việc gì phát sinh giữa HAGL và đối tác đều sẽ được trình lên FIFA trước khi đến Tòa án Trọng tài Thể thao (Court of Arbitration for Sport – CAS).

Việc này được thể hiện rõ trong điều 6 của bản hợp đồng mà Công Phượng cùng đại diện Sint-Truidense chụp hình trước báo giới.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Công Phượng , HAGL , Bầu Đức , Bỉ , CLB Sint-Truidense