Bắt “tú bà” 23 tuổi chuyên điều gái các buổi tiệc, liên hoan
Thứ ba, 16/10/2018 16:00

Một đường dây gái gọi phục vụ các buổi tiệc, liên hoan do “tú bà” 23 tuổi Lê Thị Hà Phương tổ chức vừa bị Công an Hà Tĩnh lập chuyên án triệt phá.

Ngày 16.10, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang vào cuộc mở rộng điều tra đường dây “gái gọi”, “gái nhảy” diễn ra trên địa bàn Hà Tĩnh.

Theo đó vào tối 14.10, Phòng Cảnh sát hình sự tiến hành bắt khẩn cấp “tú bà” Lê Thị Hà Phương (SN 1995, trú tại phường Bắc Hà, TP.Hà Tĩnh) và triệu tập 5 “gái gọi”, “gái nhảy” cùng 2 khách làng chơi để điều tra làm rõ hoạt động mua bán dâm.

bat “tu ba” 23 tuoi chuyen dieu gai cac buoi tiec, lien hoan hinh anh 1

"Tú bà" Lê Thị Hà Phương bị bắt. Ảnh: Công an Hà Tĩnh

Theo kết quả điều tra bước đầu, do nhu cầu lớn về “gái gọi”, “gái hát”, “gái nhảy” để phục vụ trong các buổi tiệc, liên hoan, đặc biệt là các cuộc vui chơi thác loạn…đối tượng Lê Thị Hà Phương thành lập đường dây chuyên cung cấp gái hoạt động mại dâm và phục vụ các nhu cầu khách làng chơi.

Lê Thị Hà Phương lôi kéo, rủ rê những cô gái trẻ có ngoại hình đẹp, thích chơi bời không có công ăn việc làm cho tham gia vào đường dây gái gọi với mác “sinh viên”.

Khi có khách Phương gọi cho gái bán dâm và sắp xếp khách sạn để khách trực tiếp lấy phòng trước rồi sau đó Phương điều gái đến. Mức giá đi khách do Phương tự thỏa thuận và nhận trực tiếp từ khách rồi cắt % tiền môi giới, còn lại Phương trả cho gái bán dâm trước hoặc sau khi cuộc đi khách kết thúc.

Giá đi khách của các đối tượng trong đường dây này dao động từ 2 - 3 triệu đồng/người đối với mỗi lần đi bay lắc qua đêm và 3 - 4 triệu đồng nếu khách đi “tàu nhanh”, còn đối với khách có nhu cầu đi qua đêm mức giá có thể lên đến 5 -7 triệu đồng/người.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Lê Thị Hà Phương để điều tra mở rộng.

Danviet.vn
Tag: Tú bà 9x , gái gọi sinh viên , mua bán dâm